- Sputnik Việt Nam, 1920
Đại dịch COVID-19
Tin tức mới nhất về tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam và thế giới.

Các bác sĩ cảnh báo những hậu quả khôn lường của COVID-19 đối với trẻ em

© Ảnh : TTXVN - Phan Tuấn AnhTrẻ em theo gia đình di chuyển đến khu cách ly.
Trẻ em theo gia đình di chuyển đến khu cách ly. - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.11.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Đại dịch COVID-19 ảnh hưởng nghiêm trọng đến tỷ lệ rối loạn ăn uống ở trẻ em và thanh thiếu niên, các nhà khoa học và chuyên gia y tế Tây Ban Nha cho biết trong một bài báo đăng trên Wiley Online Library .
Như các tác giả lưu ý, mối liên hệ giữa coronavirus và RI được biểu hiện do vi phạm thói quen thông thường hàng ngày, hạn chế dịch tễ học, căng thẳng về cảm xúc, cũng như dành thời gian lướt mạng xã hội.
Tóm lại, tất cả những điều này khiến lòng tự tin giảm sút và xuất hiện sự không hài lòng với cơ thể của mình. Kết quả là gây ra các bệnh như chán ăn, tâm thần, và biếng ăn không điển hình, chứng cuồng ăn, rối loạn ăn uống vô độ, sử dụng thuốc không kiểm soát để tăng cơ, v.v.
Vaccine phòng COVID-19 của hãng Pfizer được tiêm trong đợt này - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.11.2021
Đại dịch COVID-19
Việt Nam đang lên kế hoạch tiêm mũi 3 vaccine ngừa Covid-19 cho đối tượng ưu tiên?
Các nhà khoa học tại Trung tâm Nghiên cứu Y sinh thuộc Mạng lưới Bệnh lý Béo phì và Dinh dưỡng (Catalonia) lưu ý số ca rối loạn ăn uống tăng 15% vào năm 2020 ở những người dưới 30 tuổi và tình trạng của những bệnh nhân đã được chẩn đoán mắc RPD trở nên tồi tệ hơn trong thời gian đại dịch. Độ tuổi cao nhất để phát triển các rối loạn là từ 15 đến 25 tuổi, nhưng các rối loạn dạng này có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong cuộc đời.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала