Người nhảy xuống nước tránh ong lại bị cá Piranha ăn thịt

© Ảnh : Corpo de BombeirosXe cứu hỏa trước hồ,nơi ngư dân Brazil tử vong vì cá piranha
Xe cứu hỏa trước hồ,nơi ngư dân Brazil tử vong vì cá piranha - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.11.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Chuyện xảy ra trên hồ nước gần một trang trại ở khu dân cư Brasilandia di Minas. Ba người bạn đang câu cá ở hồ thì bất ngờ có một đàn ong bay ào đến. Các ngư dân sợ hãi nhảy xuống nước để tránh bị ong đốt.
Hai người đàn ông sau đó leo lên bờ. Người thứ ba bắt đầu chấp chới và chìm dần dưới nước. Những người sống sót thông báo vụ việc và lực lượng cứu hỏa đã tìm thấy thi thể nạn nhân xấu số ở cách bờ 4 mét.
Hóa ra, hồ nước này là vương quốc của loài cá piranha. Những con cá săn mồi đã ăn hết phần bên phải mặt người đuối nước và gây tổn thương nghiêm trọng cho các bộ phận khác trên cơ thể anh ta.
Hiện vẫn chưa rõ người đàn ông tử vong vì nguyên nhân gì - do ngộp nước hay bị cá piranha cắn chết. Cơ quan chức năng địa phương đang xúc tiến điều tra.
Biểu tình sôi sục ở các thành phố Brazil đòi luận tội Tổng thống - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.10.2021
Đại dịch COVID-19
«Đả đảo Bolsonaro!»: Biểu tình sôi sục ở các thành phố Brazil đòi luận tội Tổng thống

Cuộc tấn công của cá piranha

Chuyện cá piranha tấn công gây cái chết cho người được coi là cực hy hữu. Tuy nhiên, vẫn tồn tại những trường hợp kinh khủng như vậy. Ví dụ, vào năm 2015, dường như những con cá dữ này đã rỉa chết một bé gái 6 tuổi ở Brazil. Và hai năm trước đó, bọn piranha đã tấn công những cư dân Argentina đang tắm dưới nước, mấy người bị cá cắn đứt rời ngón tay.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала