Cựu chiến binh Thế chiến II hiến thi thể cho khoa học, nhưng đã bị mổ xẻ trong chương trình

© Flickr / Stewart BlackXác chết
Xác chết - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.11.2021
Đăng ký
Cựu chiến binh Thế chiến II David Saunders, người qua đời vì coronavirus và với di nguyện hiến xác cho khoa học, đã bị mổ xẻ trước mọi người tại buổi biểu diễn với vé vào cửa trị giá 500 đô la, Daily Mail đưa tin.

Mổ tử thi trong chương trình trực tiếp

Thi thể của cụ về hưu 98 tuổi ở Baton Rouge, Louisiana đã được mổ xẻ và nghiên cứu tại sự kiện ở khách sạn Portland Marriott ở Portland. Khán giả tham dự buổi trình diễn do một nhóm mang danh “Khoa học về cái chết” tổ chức trong chương trình "Những điều kỳ quặc và tò mò".
Việc mổ tử thi dành cho tất cả đại diện của công chúng và không chỉ tập trung vào các nhà khoa học.
Một nhà báo bí mật quay lại đoạn video, cho thấy Saunders bị mở xác dưới ánh đèn pha thường được sử dụng cho các sự kiện và đám cưới.
Đại úy về hưu 100 tuổi người Anh Tom Moore - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.02.2021
Cựu chiến binh 100 tuổi gây quỹ giúp các bác sĩ đã chết ở Anh

Gia đình phẫn nộ

Elsie, góa phụ 92 tuổi của Saunders đã bị sốc khi biết chuyện gì đã xảy ra với thi thể của chồng mình sau khi ông qua đời. Đặc biệt, người vợ lên án show cuối cùng, nơi thi thể của cựu chiến binh được mở ra trước mặt khán giả để lấy tiền và được trình bày "như một miếng thịt". Trong tương lai, Elsie có thể kiện công ty tư nhân mà cơ thể của chồng bà đã được hiến tặng cho mục đích khoa học. Hiện tại vẫn chưa biết tại sao công ty có trụ sở tại Las Vegas lại làm điều này với cơ thể của cựu binh và vi phạm các điều khoản.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала