Nhà ngoại giao Nga tại đại sứ quán ở Berlin được tìm thấy đã chết

© Sputnik / Igor Zarembo / Chuyển đến kho ảnhĐại sứ quán Nga ở Berlin
Đại sứ quán Nga ở Berlin - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.11.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Một nhà ngoại giao Nga được tìm thấy đã chết bên ngoài khu vực lãnh sự của Đại sứ quán Nga ở Berlin, Spiegel dẫn nguồn tin từ cảnh sát cho biết.
Theo tờ báo, vào sáng ngày 19 tháng 10, cảnh sát Berlin tìm thấy thi thể một người đàn ông gần tòa nhà, việc cấp cứu đã không thành công.
Người ta tin rằng người đàn ông 35 tuổi, bí thư thứ hai Đại sứ quán Nga, đã rơi từ tầng cao nhất của tòa nhà. Ông nhận việc từ mùa hè năm 2019. Các nguồn tin an ninh cho biết hoàn cảnh của thảm kịch và nguyên nhân cái chết hiện "chưa rõ". Theo tờ báo, thi thể nhà ngoại giao đã được vận chuyển về Nga. Đại sứ quán Nga từ chối bình luận vụ việc vì "lý do đạo đức".
Bộ Ngoại giao Đức cũng đã biết được về cái chết của nhân viên Đại sứ quán Nga ở Berlin.

"Về vấn đề này, tôi có thể nói rằng Bộ Ngoại giao đã biết về vụ việc này. Xin hãy hiểu vì lý do bảo vệ dữ liệu cá nhân của những người đã khuất và người thân, tôi không thể đưa ra các chi tiết khác", Christopher Burger — đại diện Bộ ngoại giao Đức cho biết tại một cuộc họp báo hôm thứ Sáu.

Các bị cáo tại phiên tòa xét xử. - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.11.2021
Ông Phan Văn Anh Vũ tiếp tục hầu tòa vì cáo buộc đưa hối lộ 5 tỷ đồng
"Vụ tai nạn thương tâm với nhà ngoại giao Nga xảy ra vào ngày 19 tháng 10 năm 2021. Mọi thủ tục liên quan đến việc đưa thi thể nhà ngoại giao về nước đã được giải quyết kịp thời với các cơ quan thực thi pháp luật và y tế có thẩm quyền của Đức theo thông lệ hiện hành", Đại sứ quán Nga nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала