Tổng thống Brazil gọi Tháp nghiêng Pisa là "tháp pizza"

© AP Photo / Eraldo PeresTổng thống Brazil Jair Bolsonaru tại Cung điện Planalto, Brazil
Tổng thống Brazil Jair Bolsonaru tại Cung điện Planalto, Brazil - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.11.2021
Đăng ký
Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro đã nhầm lẫn tên gọi của Tháp nghiêng Pisa ở Ý, gọi nó là "tháp pizza" trong lễ ra mắt mạng 5G, theo cổng thông tin địa phương Estado de Minas đưa tin.

“Tôi đi du lịch đến Brazil, khắp nơi trên thế giới. Gần đây tôi đã ở Ý <...> Tôi đã đến thăm tháp pizza", Tổng thống Brazil nói.

Theo Balsonarou, một đứa trẻ đã đến gần và hỏi liệu rừng Amazon có cháy không. Tổng thống Brazil nói với cậu bé rằng "California còn cháy nhiều hơn Brazil, nhưng không ai nói gì cả".
Trước đó, vào ngày 2 tháng 11, Bolsonaro đã nhầm lẫn tên của Đặc phái viên Mỹ về các vấn đề khí hậu John Kerry với tên của nam diễn viên người Mỹ Jim Carrey, Estado de Minas cũng đưa tin.
“Vâng, tôi cũng đã nói chuyện với Jim Carrey, đây là điều bí mật. Xin lỗi, tôi không thể tiết lộ với các bạn”, Tổng thống Brazil nói với các phóng viên sau cuộc gặp với những người tham gia hội nghị thượng đỉnh G20.
 Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.10.2021
Tổng thống Mỹ Joe Biden gọi nhầm quý bà thành quý ông
Tháp nghiêng Pisa là một phần của Nhà thờ Pisa ở thành phố Pisa, miền Bắc nước Ý. Tháp bắt đầu được xây dựng từ năm 1173, quá trình xây dựng kéo dài khoảng 200 năm và hoàn thành vào năm 1360.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала