"Cơn ác mộng của Mỹ sắp trở thành hiện thực": Bulgaria vui mừng trước thỏa thuận giữa Belarus và Nga

© POOL / Chuyển đến kho ảnhHội đồng Nhà nước tối cao của Nhà nước Liên minh Belarus và Nga
Hội đồng Nhà nước tối cao của Nhà nước Liên minh Belarus và Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.11.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Độc giả của tờ báo Bungari Fakti bình luận về việc ký sắc lệnh hợp nhất của Nhà nước Liên minh giữa Nga và Belarus. Nhiều người lưu ý rằng thỏa thuận này mới chỉ là khởi đầu cho một cái gì đó lớn hơn.

"Sự tái sinh của Đế chế Nga"

"Hãy từ bỏ ảo tưởng của các nước ở nước ngoài về việc biến Belarus trở thành thuộc địa thứ hai của Ukraina", - người dùng viết.

"Belarus đã công nhận Crưm là của Nga. Đã thực hiện một trong những bước đầu tiên hướng tới hội nhập", - nhà bình luận nhấn mạnh.

Nga-Ukraina  - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.11.2021
Độc giả báo Mỹ WP ủng hộ Nga về chuyện Ukraina

"Các quốc gia chính thống sẽ không tồn tại nếu họ không nỗ lực liên minh với Nga", - độc giả bày tỏ.

"Hôm nay Belarus và Nga, ngày mai Belarus, Nga và Novorossia với thủ đô ở Kiev! Đó là cơn ác mộng của người Mỹ tự do trở thành sự thật - sự ra đời của Đế chế Nga!" - độc giả tổng hợp.

Nhà nước Liên minh

Ngày 4/11, cuộc họp của Hội đồng Nhà nước tối cao của Nhà nước Liên minh Belarus và Nga đã được tổ chức dưới hình thức cầu truyền hình, tại đó hai tổng thống Vladimir Putin và Alexandr Lukashenko đã ký sắc lệnh về các phương hướng chính để thực hiện quy định thỏa thuận về sự ra đời của Nhà nước Liên minh cho giai đoạn 2021-2023. Văn kiện phê duyệt 28 chương trình về sự hội nhập kinh tế sâu rộng của hai nước. Học thuyết quân sự mới của Nhà nước Liên minh và khái niệm về chính sách di cư cũng đã được ký kết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала