Sĩ quan NATO nói rằng: Biden vứt bỏ Ukraina để Nga chà đạp

© REUTERS / JONATHAN ERNSTTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden gặp Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky tại Phòng Bầu dục Nhà Trắng ở Washington, Hoa Kỳ, ngày 1/9/2021
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden gặp Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky tại Phòng Bầu dục Nhà Trắng ở Washington, Hoa Kỳ, ngày 1/9/2021 - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.11.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Việc Joe Biden lên nắm quyền Tổng thống tại Hoa Kỳ đã làm xấu đi nghiêm trọng vị thế của Kiev trong cuộc đối đầu với Moskva, thuyền trưởng cấp 1 Hải quân Hoa Kỳ đã nghỉ hưu Harry Tabakh cho biết trên kênh YouTube Intervizor.

Mỹ không cần Ukraina

Theo ông, ngày nay khả năng cơ động của Ukraina đã giảm mạnh, và đến lượt Nga, có thể quét sạch nước này khỏi "điểm đầu chiến sự nhỏ" này. Đồng thời, Kiev không thể trông chờ vào sự giúp đỡ của Biden.
“Biden cho thấy Ukraina không quan trọng đối với ông ta, rằng ông đang “chơi cùng” với Putin. Ukraina không quan trọng với Tổng thống Mỹ, đến mức ông ta thậm chí không sẵn sàng cử đại sứ đến đó”, - Tabakh nói.
Sách học tiếng Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.11.2021
Ukraina tuyên bố thất bại trong cuộc chiến chống lại tiếng Nga
Trước đó, nhà khoa học chính trị Ukraina Andrei Yermolaev nói rằng các nước phương Tây "đánh trống lảng" trước tình hình thực tế của đất nước ông. Ông bày tỏ quan điểm: ở châu Âu đang thể hiện đứng về phía Kiev, tuy nhiên, trên thực tế, họ không có khuynh hướng hợp tác tích cực và chỉ giới hạn ở mức "nhỏ giọt liên tục". Chuyên gia này cũng nhấn mạnh rằng "không một Macron và Biden nào" sẽ đứng ra giải quyết các vấn đề của Ukraina, mà chính quyền tự mình cần làm điều đó.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала