Tàu Nga tập trận ở Biển Đen với trực thăng chống tàu ngầm

© Ảnh : Ministry of Defence of the Russian FederationTại Sevastopol, tàu chở dầu "Phó đô đốc Paromov" đã được tiếp nhận vào thành phần Hạm đội Biển Đen.
Tại Sevastopol, tàu chở dầu Phó đô đốc Paromov đã được tiếp nhận vào thành phần Hạm đội Biển Đen. - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.11.2021
Đăng ký
SIMFEROPOL (Sputnik) - Các tàu chống ngầm nhỏ của Hạm đội Biển Đen đã phối hợp với trực thăng chống ngầm tiến hành tập trận luyện bài tìm kiếm một tàu ngầm của đối thủ giả định, dịch vụ báo chí của Hạm đội Biển Đen đưa tin.
Cuộc tập trận diễn ra trong bối cảnh tàu khu trục Mỹ Porter trang bị tên lửa hành trình và tàu trụ sở của Hải quân Mỹ Mount Whitney tiến vào Biển Đen. Lực lượng và phương tiện của Hạm đội Biển Đen Nga bắt đầu tiến hành việc kiểm soát các hành động của tàu Mỹ.
"Thủy thủ đoàn của các tàu chống ngầm nhỏ Yeisk và Kasimov thuộc Hạm đội Biển Đen, một phần của nhóm tấn công tìm kiếm, đã phối hợp với phi hành đoàn của trực thăng chống ngầm Ka-27M thực hiện việc tìm kiếm và phát hiện tàu ngầm mô phỏng của đối phương”, - thông cáo viết.
Cuộc tập trận chung “Sea Breeze” của Hải quân Ukraine và Hải quân Hoa Kỳ  - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.06.2021
Nga kêu gọi Mỹ từ bỏ các cuộc tập trận ở Biển Đen
Trong cuộc tập trận, các thủy thủ đoàn đã thực hành tìm kiếm và theo dõi tàu ngầm, cũng như tấn công mục tiêu dưới nước, sử dụng ngư lôi và bom tên lửa.
Ngoài ra, theo Hạm đội biển Đen, biên đội các tàu đã hoàn thành nhiệm vụ phòng không trong quá trình di chuyển trên biển với việc thực hiện bắn tên lửa phòng không và pháo nhằm vào các mục tiêu trên không. Các cuộc diễn tập được tổ chức theo đúng phương án huấn luyện chiến đấu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала