Xếp hạng của Boris Johnson đã giảm xuống mức tối thiểu, dữ liệu thăm dò cho thấy

© REUTERS / UK Parliament / Jessica TaylorThủ tướng Anh Boris Johnson.
Thủ tướng Anh Boris Johnson. - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.11.2021
Đăng ký
LONDON (Sputnik) - Xếp hạng của Thủ tướng Anh Boris Johnson đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ khi ông nhậm chức vào năm 2019, theo một cuộc thăm dò công khai do cơ quan nghiên cứu Ipsos MORI thực hiện cho tờ báo Standard.
1 007 người Anh trên 18 tuổi tham gia cuộc khảo sát Ipsos MORI, thực hiện qua điện thoại từ ngày 29 tháng 10 đến ngày 4 tháng 11.

Ý kiến ​​nhân dân

Dữ liệu khảo sát cho thấy 55% người lớn ở Anh không cho rằng Johnson có những phẩm chất cần có để trở thành một thủ tướng giỏi, trong khi 34% đồng ý với điều này. Đây là mức thấp nhất kể từ tháng 6 năm 2019, một tháng trước khi ông nhậm chức thủ tướng.
Nghiên cứu lưu ý bất chấp những con số ảm đạm này đối với thủ tướng, Đảng Lao động và nhà lãnh đạo Cyrus Starmer vẫn chưa có bứt phá để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.10.2021
Ông Biden lập kỷ lục về rớt bậc xếp hạng tín nhiệm trong số các Tổng thống Hoa Kỳ
Cuộc thăm dò cho thấy, mức tín nhiệm Đảng Bảo thủ đã giảm 4% kể từ tháng 9 xuống 35%, trong khi đánh giá về Đảng Lao động không thay đổi ở mức 36%.
Trong khi đó, 62% người Anh cho biết họ không hài lòng với công việc của Johnson - mức đánh giá mức độ hài lòng thấp nhất kể từ tháng 10 năm ngoái.
Gần một nửa số người được hỏi - 48% - tin rằng chính phủ đang không đối phó tốt với đại dịch COVID-19, tăng 12% so với tháng Chín.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала