"Cháy quần bò và bị bỏng": Điện thoại Trung Quốc phát nổ khiến chủ nhân bị thương

© AP Photo / Andy WongПешеходы со смартфонами в Пекине, Китай
Пешеходы со смартфонами в Пекине, Китай - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.11.2021
Đăng ký
Chiếc OnePlus Nord 2 5G phát nổ trong túi quần khiến chủ điện thoại bị bỏng nặng ở đùi. Người dùng Twitter Suhit Sharma đăng bức ảnh chụp chiếc điện thoại thông minh và những vết thương của trên đùi chủ nhân.

"Đùa với tính mạng con người"

Đánh giá qua hình ảnh, chiếc điện thoại thông minh Trung Quốc thương hiệu OnePlus bị cháy hoàn toàn và nóng chảy ở cạnh trái. Vụ nổ quá mạnh khiến quần bò của chủ nhân bị cháy thành một lỗ lớn, trên đùi vẫn còn vết bỏng sâu.

“@OnePlusIN không bao giờ mong đợi điều này từ các vị. #OnePlusNord2Blast hãy xem sản phẩm của các vị đã gây ra điều gì. Hãy sẵn sàng đón hậu quả. Hãy chấm dứt đùa với mạng sống của mọi người. Cậu bé này đang khốn khổ vì các vị”, - Sharma viết.

Đây không phải là lần đầu tiên điện thoại thông minh OnePlus phát nổ ở Ấn Độ. Sau sự cố này, công ty tuyên bố rằng họ có thái độ nghiêm túc với những sự cố như vậy và nhóm đã liên hệ với người dùng. Bộ phận Ấn Độ của công ty hiện đang thu thập thông tin chi tiết để điều tra thêm.

Sự cố tương tự ở Ấn Độ

Trước đó, được biết có vụ nổ điện thoại thông minh OnePlus, chủ nhân người Ấn Độ đã phải nhập viện. Lúc đầu, điện thoại thông minh bốc khói, sau đó pin phát nổ. Do sự cố, chủ nhân của OnePlus Nord 2 bị thương và phải nhập viện. Mức độ nghiêm trọng của các vết thương không được nêu rõ.
Apple AirPods - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.06.2020
Tai nghe AirPods phát nổ trong tai người sử dụng
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала