Belarus nói về vụ nổ súng ở biên giới từ phía Ba Lan

© REUTERS / Leonid Scheglov / BelTACác nhân viên thực thi pháp luật và lính biên phòng Ba Lan đứng cạnh hàng rào thép gai ở vùng Grodno
Các nhân viên thực thi pháp luật và lính biên phòng Ba Lan đứng cạnh hàng rào thép gai ở vùng Grodno - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.11.2021
Đăng ký
MINSK (Sputnik) - Có thể nghe thấy tiếng súng từ phía Ba Lan ở khu vực biên giới giữa Belarus và Ba Lan, Sputnik dẫn lời đại diện chính thức Ủy ban Biên giới Nhà nước Belarus, Anton Bychkovsky cho biết.
“Có thể nghe thấy tiếngsúng từ phía Ba Lan”, Bychkovsky bình luận về thông tin trên các phương tiện truyền thông về vụ nổ súng ở biên giới Belarus - Ba Lan.
© AFP 2023 / Leonid Shcheglov / BELTANhững người di cư tại biên giới Belarus-Ba Lan trong vùng Grodno
Những người di cư tại biên giới Belarus-Ba Lan trong vùng Grodno - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.11.2021
Những người di cư tại biên giới Belarus-Ba Lan trong vùng Grodno

Điều gì xảy ra trên biên giới Belarus - Ba Lan?

Hôm thứ Hai, vài nghìn người di cư Trung Đông đã cố gắng vượt qua biên giới Belarus - Ba Lan. Ủy ban Biên giới Nhà nước Belarus cho biết, tình hình những người tị nạn ở biên giới nước cộng hòa với Ba Lan đang hết sức căng thẳng. Những người tị nạn đứng trước các hàng rào của Ba Lan trên đường biên giới, họ nhiều lần cố gắng thông báo cho phía Ba Lan rằng họ rời khỏi đất nước vì tính mạng đang gặp nguy hiểm.
© AFP 2023 / Leonid Shcheglov / BELTA Những người di cư tại biên giới Belarus-Ba Lan trong vùng Grodno
Những người di cư tại biên giới Belarus-Ba Lan trong vùng Grodno  - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.11.2021
Những người di cư tại biên giới Belarus-Ba Lan trong vùng Grodno
Theo ủy ban biên giới, "hơi cay đã được xịt vào những người đang tìm kiếm sự bảo vệ" và "trước việc sử dụng các phương tiện đặc biệt một cách phi lý, một số người tị nạn đã hành động quyết đoán hơn và bắt đầu phá hủy các hàng rào của Ba Lan".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала