Bắt tạm giam ác nhân hiếp dâm rồi bóp cổ bé gái 12 tuổi đến chết

© Depositphotos.com / AlbundNhà tù
Nhà tù  - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.11.2021
Đăng ký
Trần Phước Tân hứa mua điện thoại cho em V. (12 tuổi) để học online, nên chở em về nhà ngủ lại. Tại đây, Tân đã quan hệ tình dục với em V..

Khởi tố nghi phạm sát hại bé gái 12 tuổi ở An Giang

Ngày 11/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Trần Phước Tân (39 tuổi, ngụ xã Mỹ Hiệp, huyện Chợ Mới, An Giang) về các hành vi "hiếp dâm người dưới 16 tuổi và giết người".
Сòng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.11.2021
Kẻ hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi lĩnh án tử hình
Trước đó, ngày 3/11, bị can Tân cùng Thảo (sống như vợ chồng với Tân) về nhà Thảo tại thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang. Tại đây Tân tổ chức nhậu và quen biết với anh Nguyễn Hải Đăng và cháu V. (12 tuổi, con anh Đăng).
Chiều 5-11, Tân nói với cháu V. sẽ mua điện thoại cho cháu học online. Đến khoảng 14h cùng ngày, sau khi nhậu, Tân chạy xe chở cháu V. về nhà, nơi Tân và Thảo sinh sống ở khu vực Núi Cấm, xã An Hảo, huyện Tịnh Biên để ngủ lại.
Tại đây, Tân đã quan hệ tình dục với cháu V. Đến ngày 7/11, Tân chở cháu V. đi về mà không mua điện thoại như đã hứa nên cháu V. khóc. Lúc này, Tân chở cháu đến khu vực ấp Núi Két, xã Thới Sơn, huyện Tịnh Biên rồi dẫn lên đồi núi để bóp cổ giết chết cháu V..
Người đàn ông bị còng tay. - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.11.2021
Bắt giam 2 nghi phạm trong vụ hiếp dâm trẻ em dưới 16 tuổi, một trong số đó là Phó Giám đốc
Sau khi gây án, Tân chạy xe về đến khu vực phà Châu Giang thuộc TP Châu Đốc thì bị Công an huyện Phú Tân phát hiện đưa về trụ sở làm việc.
Tại cơ quan công an, Tân quanh co không thừa nhận. Tuy nhiên, sau nhiều giờ đấu tranh, đến sáng 8-11, Tân đã thừa nhận và chỉ nơi Tân thực hiện hành vi giết người.
Tân từng có 1 tiền án 11 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em". Ngày 1/9, Tân chấp hành án xong trở về địa phương.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала