Instagram thông báo thử nghiệm tính năng “hãy nghỉ giải lao một chút”

© AP Photo / Jenny KaneThứ sáu này, ngày 23 tháng 8 năm 2019, ảnh hiển thị biểu tượng ứng dụng Instagram trên màn hình thiết bị di động ở New York
Thứ sáu này, ngày 23 tháng 8 năm 2019, ảnh hiển thị biểu tượng ứng dụng Instagram trên màn hình thiết bị di động ở New York - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.11.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Instagram đã bắt đầu thử nghiệm tính năng “take a break” (hãy nghỉ giải lao một chút) để nhắc nhở người dùng rằng cần tạm tắt ứng dụng một lát. Người đứng đầu mạng xã hội Adam Mosseri thông báo về điều này.

Instagram quan tâm đến người dùng như thế nào?

“Yếu tố quản lý này sẽ cho phép bạn nhận được lời nhắc về việc đã đến lúc tạm nghỉ không dùng ứng dụng trong một khoảng thời gian do bạn chọn trước. Khi bạn nhận được báo hiệu về thời gian giải lao, chúng tôi sẽ nhắc bạn đóng Instagram và cung cấp các lời khuyên từ chuyên gia về những gì bạn có thể làm trong thời gian đóng Instagram,” - ông nói.

Người đứng đầu mạng xã hội nói rõ rằng lời nhắc về khoảng thời gian nghỉ giải lao có thể được tùy chỉnh với các mức là 10, 20 hoặc 30 phút. Trong số những lời khuyên về những việc cần làm thay vì xem Instagram có thể kể ra: hít thở sâu vài lần, nghe bài hát yêu thích của bạn, ghi lại suy nghĩ hoặc làm điều gì đó từ danh sách việc cần làm của bạn.
Nhân viên Facebook và logo mới của công ty trước trụ sở chính ở Menlo Park, California - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.11.2021
Meta khởi động chiến dịch quảng cáo đầu tiên sau khi đổi tên
Mosseri cho biết tính năng này là "một phần của nỗ lực rất lớn nhằm cố gắng cung cấp cho mọi người nhiều quyền kiểm soát hơn đối khoảng thời gian họ sử dụng Instagram."
Ông nhấn mạnh rằng hỗ trợ an sinh cho người dùng là ưu tiên hàng đầu của công ty. Mosseri ngỏ ý rằng chức năng này sẽ ra mắt vào tháng 12.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала