Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Đổ lỗi tất cả cho Minsk

© Sputnik / Vitaliy PodvitskiyĐổ lỗi tất cả cho Minsk
Đổ lỗi tất cả cho Minsk  - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.11.2021
Đăng ký
Ủy ban biên giới quốc gia Belarus nói với Sputnik rằng Warsawa đang cố tình phát tán thông tin sai sự thật về tình hình với những người tị nạn ở biên giới để làm mất uy tín của quân nhân Belarus.
"Bộ Quốc phòng Ba Lan công bố đoạn video, kèm theo thông tin cố tình sai sự thật ... Việc phía Ba Lan công khai tung thông tin sai lệch là nỗ lực làm mất uy tín của quân nhân Belarus. Như có thể thấy, hiện tại mọi nỗ lực của phía Ba Lan đều không nhằm mục đích giải quyết vấn đề khủng hoảng di cư ở biên giới EU, mà tích cực phổ biến thông tin sai lệch ",- Ủy ban lưu ý.
Ủy ban biên giới quốc gia Belarus cũng tuyên bố rằng bằng cách phát tán thông tin sai lệch, trong tình huống với những người tị nạn, Ba Lan tiếp tục công khai chứng tỏ: "không bị trừng phạt vì hành động của bản thân, rõ ràng vi phạm nguyên tắc của luật pháp quốc tế".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала