Tạo ra mô hình máy bay Mỹ trên bãi tập của lực lượng tên lửa Trung Quốc

© Ảnh : Public domain / U.S. Air Force / Senior Airman Alexander CookMáy bay tiêm kích F-35 của Mỹ.
Máy bay tiêm kích F-35 của Mỹ. - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.11.2021
Đăng ký
Hình ảnh mô phỏng của máy bay chiến đấu-ném bom thế hệ thứ năm F-35 Lightning II của Mỹ được phát hiện tại một bãi tập ở Trung Quốc. Tờ South China Morning Post dẫn nguồn là Tạp chí Quốc tế Kanwa cho hay.

Dàn máy bay F-35 của Mỹ được tái hiện ở Trung Quốc

Bốn mô hình giả được phát hiện trong hình ảnh vệ tinh của bãi tập tên lửa của Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc (PLA) ở Tân Cương. Tổng biên tập của tạp chí, Andrei Chang, đoán rằng các mô hình này có thể được sử dụng làm mục tiêu cho tên lửa đạn đạo tầm trung DF-16 và DF-21C của Trung Quốc.
John Kirby - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.11.2021
Lầu Năm Góc cáo buộc Trung Quốc cản trở hành động của Mỹ ở Ấn Độ-Thái Bình Dương
Chang nhấn mạnh, việc triển khai tên lửa DF-21C có tầm bắn khoảng 2.000 km sẽ cho phép bao phủ lãnh thổ Nhật Bản. Theo quan điểm của ông, các cuộc tập trận của Trung Quốc sử dụng mô hình F-35 có thể là phản ứng trước tình trạng gia tăng số lượng F-35B của Mỹ tại căn cứ không quân Iwakuni và máy bay F-35A của Nhật Bản tại căn cứ không quân Misawa.

Diễn tập cho chiến tranh?

Trước đó, máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm F-35 Lightning II đã luyện tập cáchành động trong một cuộc chiến tiềm tàng với Trung Quốc hoặc Nga, theo ấn phẩm 19FortyFive. Các tiêm kích cơ mô phỏng không chiến và phá hủy hệ thống phòng không của đối phương trong cuộc tập trận ở Israel.
Hồi tháng 4, cựu binh sĩ Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ (ILC) Alex Hollings đã mô tả một cuộc xung đột tiềm tàng giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc. Theo ý kiến ​​của ông, hiện giờ Hoa Kỳ không thể chống lại PLA ở Biển Đông. Tên lửa siêu thanh DF-17 sẽ không cho phép sử dụng phi cơ trên tàu sân bay của Mỹ. Hollings lưu ý rằng máy bay ném bom B-21 Raider đầy hứa hẹn có thể tước đi lợi thế của Trung Quốc.
Các binh sĩ PLA cắm quốc kỳ trong cuộc duyệt binh - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.11.2021
Nước Hà Lan bé nhỏ gây chiến với cường quốc Trung Quốc như thế nào?
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала