Tàu khu trục “Nguyên soái Shaposhnikov” diễn tập ở Biển Nhật Bản

© Sputnik / Ministry of Defence of the Russian Federation / Chuyển đến kho ảnhTàu khu trục “Nguyên soái Shaposhnikov”
Tàu khu trục “Nguyên soái Shaposhnikov” - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.11.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thủy thủ đoàn của tàu khu trục “Nguyên soái Shaposhnikov” thuộc Hạm đội Thái Bình Dương vừa thử nghiệm hệ thống mới được nâng cấp, đã tiến hành diễn tập phòng không ở Vịnh Peter Đại đế.
Hôm thứ Năm ngày 11/11 tàu khu trục đã ra khơi để thử nghiệm trên biển các hệ thống mới nâng cấp được các chuyên gia trong ngành đóng tàu lắp đặt.
"Trong quá trình huấn luyện tại thao trường trên biển, con tàu đã thực hiện bài tập theo chương trình thuật toán để đẩy lùi cuộc tấn công của máy bay địch giả định nhưng không thực hiện bắn thật. Thủy thủ đoàn tàu khu trục đã kịp thời phát hiện và bám sát các mục tiêu của "địch", - còn khi có thông báo mục tiêu đi vào vùng phòng không thì tiến hành tiêu diệt.
Tiêm kích đa năng Su-30SM của không quân Hạm đội Thái Bình Dương đóng vai kẻ địch giả định.
Khinh hạm Marshal Shaposhnikov (Nguyên soái Shaposhnikov). - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.04.2021
Khinh hạm Nguyên soái Shaposhnikov dùng Kalibr tiêu diệt mục tiêu giả định ở Biển Nhật Bản
Với sự hỗ trợ của trực thăng Ka-27M của không quân Hạm đội Thái Bình Dương, nhóm dẫn mục tiêu trên không đã kiểm tra hoạt động của hệ thống phòng không và hệ thống tiếp nhận trực thăng cất cánh và hạ cánh trên tàu. Sau khi hoàn thành quá trình thử nghiệm trên biển đối với các hệ thống mới nâng cấp, thủy thủ đoàn của tàu khu trục sẽ bắt đầu thực hiện các bài tập theo kế hoạch đề ra.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала