VNG đầu tư 22,5 triệu USD vào nền tảng thương mại điện tử B2B Việt Nam

© Ảnh : VNGСông ty VNG
Сông ty VNG  - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.11.2021
Đăng ký
Công ty Cổ phần VNG vừa công bố đầu tư 22,5 triệu USD (tương đương 510 tỷ VNĐ) vào Telio - nền tảng thương mại điện tử B2B đầu tiên của Việt Nam.

VNG đầu tư vào Telio

Công ty cổ phần VNG vừa chính thức đầu tư vào Telio, nền tảng thương mại điện tử B2B đầu tiên của Việt Nam. Khoản đầu tư trị giá 22,5 triệu USD, tương đương 510 tỉ đồng.
Mytel - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.02.2021
Tình hình Myanmar căng thẳng, Mytel và VNG của Việt Nam đang làm ăn ra sao ở quốc gia này?
Telio là nền tảng thương mại điện tử B2B liên kết các đơn vị bán lẻ với các nhãn hiệu, nhãn hàng và đơn vị bán buôn thông qua một nền tảng tập trung. Tại vòng gọi vốn Pre-Series B của Telio, VNG đã chính thức rót vốn 22,5 triệu USD, tương đương 510 tỷ đồng. Khoản đầu tư này đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược nhằm mang tới các dịch vụ toàn diện hơn cho các đối tác và đại lý của Telio trên toàn quốc.
Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược, ngoài các hỗ trợ giúp Telio tăng trưởng và mở rộng hoạt động kinh doanh, VNG cũng sẽ đồng hành cùng Telio trong việc tăng độ phổ biến của gian hàng Telio trên nền tảng Zalo, giúp các đại lý dễ dàng số hóa các hoạt động đặt hàng và theo dõi đơn hàng.
Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) về ASEAN - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.09.2018
CEO của VNG: 'Đừng làm điều bình thường, hãy khác biệt'
Đồng thời, giải pháp thanh toán qua ví điện tử ZaloPay sẽ được triển khai tại các cửa hàng bán lẻ. Từ đó, VNG cùng với Telio sẽ mang đến cho các hộ kinh doanh vừa và nhỏ cơ hội tiếp cận với các sản phẩm tài chính và tín dụng, hỗ trợ mở rộng kinh doanh.
Ông Lê Hồng Minh, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc VNG, chia sẻ:
“Telio đang chứng tỏ là nền tảng thương mại điện tử B2B cho ngành bán lẻ có tốc độ tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam. Chúng tôi đánh giá cao tiềm năng tăng trưởng cũng như tham vọng của Telio, và mong muốn được cùng Telio vươn tới những mốc tăng trưởng mới thông qua thỏa thuận hợp tác chiến lược này”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала