Bỉ đánh chặn hai chiếc Tu-160 của Nga trên Biển Bắc

© Sputnik / Russian Defense Ministry Press Service / Chuyển đến kho ảnhChuyến bay huấn luyện chiến đấu của máy bay tên lửa chiến lược Tu-160 từ sân bay Engels-2.
Chuyến bay huấn luyện chiến đấu của máy bay tên lửa chiến lược Tu-160 từ sân bay Engels-2. - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.11.2021
Đăng ký
Máy bay chiến đấu F-16 của Bỉ đã đánh chặn hai máy bay ném bom Tu-160 của Nga, Reuters đưa tin, trích dẫn tuyên bố của Bộ Quốc phòng Hà Lan.

Đánh chặn máy bay Nga

Vụ đánh chặn xảy ra khi các máy bay của Không quân Nga đi qua vùng trời trên Biển Bắc. Sau đó, các phi công Nga được tháp tùng bởi các đồng nghiệp thuộc Lực lượng Không quân Anh.
Trước đó, Bộ Quốc phòng Nga công bố đoạn video ghi lại chuyến bay của hai máy bay ném bom mang tên lửa chiến lược Tu-160 đang tuần tra trên không phận Belarus, với sự tháp tùng của các máy bay chiến đấu Su-30SM của Không quân Belarus.
Được biết rằng máy bay trinh sát của Mỹ đã bay dọc theo biên giới phía Tây Bắc của Belarusvà biên giới tỉnh Kaliningrad của Nga.
Trước đó, tiêm kích Su-30 của Nga đã quan sát hành động của máy bay trinh sát Anh, khi máy bay này cố tiếp cận bán đảo Crưm.
Máy bay tuần tra chống ngầm mới P-8 Poseidon - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.11.2021
Sáu chuyến bay của máy bay trinh sát NATO được ghi nhận trên Biển Đen
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала