Lukashenko: Nước Nga sẽ "tan rã" nếu không có Putin

© Sputnik / The Press Service of the President of the Republic of Belarus / Chuyển đến kho ảnhNhà lãnh đạo Belarus Alexander Lukashenko.
Nhà lãnh đạo Belarus Alexander Lukashenko. - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.11.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nước Nga đã có thể bị tan rã ra từng mảnh nếu không có sự phục vụ của Vladimir Putin ở vị trí người đứng đầu đất nước, Tổng thống Belarus Alexandr Lukashenko phát biểu.

"Hãy xem xét Putin. Người ta xoay vần ông ấy, nhưng nếu không có Putin - sẽ không có nền văn minh của chúng ta, nước Nga sẽ bị chia cắt. Thời gian trôi qua - nhờ có Tổng thống Putin, nước Nga đã được cứu vãn. Chính mắt tôi đã chứng kiến điều này", Lukashenko nói trong cuộc phỏng vấn với tạp chí "Phòng thủ đất nước".

Người thân Nga

"Tôi đã tổ chức một cuộc trưng cầu dân ý về Liên minh với Nga. Đúng, tôi là một người thân Nga. Tôi không phủ nhận điều đó. Tôi coi trọng quá khứ của mình", Tổng thống Lukashenko nói.

Theo Lukashenko, ông thực sự sinh ra gần Smolensk, ở Orsha, sát biên giới.

“Tôi là một nhà sử học theo văn bằng đầu tiên, tôi tốt nghiệp trường phổ thông Liên Xô. Điều này vẫn còn trong tôi. Tôi không chà đạp lên quá khứ cộng sản để trở thành Tổng thống, ông nói.

Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko tại lễ nhậm chức ở Minsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.11.2021
Lukashenko kêu gọi EU suy nghĩ về việc vận chuyển quá cảnh trước khi áp đặt các biện pháp trừng phạt
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала