Báo chí Anh tiết lộ cuộc điều tra về UFO của FBI trong thập niên 1940

© Depositphotos.com / Elen7475UFO
UFO - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.11.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các tài liệu của Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) mô tả hàng trăm lần các phi công, cảnh sát, binh lính nhìn thấy UFO và kể chuyện về những vật thể di chuyển với tốc độ 43.000 km/h, cũng như về những người ngoài hành tinh, báo The Sun đưa tin.
Các nhà báo đã nghiên cứu kho hồ sơ lưu trữ của FBI và phát hiện cơ quan này đã điều tra rất nhiều tin tức liên quan đến "các con tàu bí ẩn" và các vật thể lạ trong thập niên 1940.
“Các tài liệu mô tả UFO di chuyển với tốc độ siêu âm thậm chí có báo cáo về một vụ tai nạn đã “phá tan” một chiếc máy bay vận tải chở hàng, - tờ báo cho biết.
Đặc biệt, tài liệu của FBI nêu chi tiết vụ việc xảy ra tại sân bay quân đội Roswell ở New Mexico, sau được gọi là vụ tai nạn UFO Roswell.
Theo tin báo đăng, trong hồ sơ đặc vụ Guy Hottel mô tả "ba vật thể được gọi là đĩa bay được phát hiện ở New Mexico", có hình tròn, nhô lên ở giữa, đường kính xấp xỉ 15 m. Theo lời người này, trong mỗi chiếc đĩa bay đó "có 3 sinh vật hình người ở trong, nhưng chỉ cao khoảng 3 feet".
Khách tham quan Bảo tàng UFO quốc tế Roswell - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.07.2021
«Hàng trăm video với đĩa bay»: Các nhà quân sự Mỹ khiến giới UFO học bối rối
Ngoài ra, trong hồ sơ của FBI còn kể chuyện phi công đóng thế Richard Rankin hai lần chứng kiến một toán vật thể lạ bay với tốc độ cực cao theo hình chữ V ở Bakersfield, California.
Một tài liệu được giải mật khác kể việc ba người đàn ông đã nhìn thấy một UFO đâm vào dãy núi phía bắc Salt Lake City.
Theo tin báo đăng, sự quan tâm đến UFO tăng mạnh sau khi Lầu Năm Góc được công bố một bản vào tháng 6, trong đó Hoa Kỳ lần đầu tiên thừa nhận rằng trên bầu trời của họ có điều gì đó mà họ không thể giải thích được.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала