Dùng «xe tăng» làm taxi chở khách

© Sputnik / Sergey Pivovarov / Chuyển đến kho ảnhXe tăng T-72B3
Xe tăng T-72B3 - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.11.2021
Đăng ký
Hiện nay có lượng lớn các công ty khác nhau cung cấp dịch vụ taxi. Nhưng như một quy luật, tất cả là cùng một loại xe dễ nhận biết và không có gì khác biệt với nhau. Tuy nhiên một tài xế người Anh quyết định «toả sáng» bằng cách không giống ai: cung cấp dịch vụ taxi trên một chiếc xe tăng.

Chàng người Anh trên xe tăng

Dịch vụ mới có sẵn dành cho cư dân thị trấn nhỏ Norwich. Chi phí cho một cuốc xe là 1.000 USD, nhưng số tiền có thể tăng lên tùy thuộc vào độ dài thời gian của chuyến đi. Nói chính xác thì cỗ xe lạ thường này không phải là xe tăng, mà là một chiếc xe bọc thép. Nhưng chủ sở hữu gọi phương tiện này là «xe tăng» bởi như thế nghe oai vệ hoành tráng hơn.
Tài xế chơi ngông đã mua chiếc xe trên Internet với giá 35.000 USD.
«Tôi mua nó trên mạng. Thời nay mọi người mua đủ thứ như vậy», - anh kể.
Nhận xe về, người này tiến hành một số công việc tân trang cho chiếc «xe tăng» trở thành hấp dẫn hơn mà không làm khách hàng e ngại. Tài xế xe mới nhận được đơn đặt chuyên chở ngay sau khi đăng thông báo dịch vụ.
Sắp tới, tài xế này dự định tìm mua thêm chiếc «xe tăng» khác để mở rộng dịch vụ taxi, vì nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng.
Chàng người Anh đang kiếm khá tiền khi lái chiếc «taxi-tank» của mình phục vụ chuyên chở cho các đám cưới và thậm chí là cả đám tang.
Những vũ khí của Chiến thắng - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.06.2020
Món hàng độc: T-34 được rao bán trên mạng
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала