Một bức thư từ nữ hoàng Catherine II về sự cần thiết phải tiêm chủng sẽ được giới thiệu tại Moskva

© Ảnh : Public domain / Dmitry LevitzkyChân dung Catherine II - hình tượng nhà lập pháp trong đền thờ Nữ thần Công lý
Chân dung Catherine II - hình tượng nhà lập pháp trong đền thờ Nữ thần Công lý - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.11.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nhà đấu giá MacDougall sẽ tổ chức một cuộc triển lãm trước khi bán đấu giá các đồ vật đáng chú ý ở Moskva, trưng bày hơn 30 vật phẩm, bao gồm "Chân dung của Hoàng hậu Catherine II" của Dmitry Levitsky và một bức thư từ người trị vì toàn Nga về nhu cầu tiêm phòng, dịch vụ báo chí của công ty đưa tin.

"Từ ngày 19 tháng 11 đến ngày 30 tháng 11 năm 2021, nhà đấu giá MacDougall sẽ tổ chức cuộc triển lãm trước khi đấu giá tiếp theo các lô đáng chú ý ở Moskva. Theo truyền thống, cuộc triển lãm sẽ được tổ chức tại Trang viên Zubovs ở Taganka. Hơn 30 tác phẩm của các bậc thầy người Nga thế kỷ XIX-XXI sẽ được giới thiệu cho công chúng Moskva. "Chân dung của Hoàng hậu Catherine II" của Dmitry Levitsky và bức thư của người trị vì toàn Nga về sự cần thiết phải tiêm chủng sẽ trở thành vật phẩm nổi bật và trọng tâm", thông tin cho biết.

Catherine II viết về tiêm chủng

Theo đại diện dịch vụ báo chí, sự độc đáo của bức thư Catherine II nằm ở chỗ, đây là tài liệu đầu tiên được biết đến về chiến dịch tiêm chủng lần đầu ở Nga.

"Trong số các việc khác ... một trong những điều quan trọng nhất phải là tổ chức tiêm chủng", Catherine II viết trong chuyến đi đến Crưm và giải thích chi tiết cách tổ chức tiêm chủng ở cấp quốc gia.

Bà viết: “Nếu không có vắc-xin, tác hại sẽ đặc biệt lớn đối với những người bình thường».
Lễ cưới hoàng gia của hậu duệ nhà Romanov diễn ra ở St.Petersburg - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.10.2021
Đám cưới hoàng gia đầu tiên sau 120 năm diễn ra ở St. Petersburg
Nhà đấu gia MacDougall là một trong những công ty lớn nhất trên thị trường nghệ thuật toàn cầu của Nga. Triển lãm tại Moskva sẽ diễn ra từ ngày 19 đến 30 tháng 11.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала