- Sputnik Việt Nam, 1920
Đại dịch COVID-19
Tin tức mới nhất về tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam và thế giới.

Pfizer sẽ thử nghiệm ở Nga loại thuốc mới chữa COVID-19

© Sputnik / Vladimir Trefilov / Chuyển đến kho ảnhPfizer
Pfizer - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.11.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Công ty dược phẩm Mỹ Pfizer đã nhận được giấy phép từ Roszdravnadzor để tiến hành thử nghiệm lâm sàng ở Nga về hiệu quả của một loại thuốc mới giúp ngăn ngừa COVID-19, tờ báo Vedomosti viết.
Căn cứ hồ sơ đăng ký thuốc quốc gia, thuốc sẽ được thử nghiệm với những người lớn tiếp xúc tại nhà với bệnh nhân có các triệu chứng của coronavirus. Cuộc nghiên cứu sẽ được thực hiện tại một số cơ sở y tế công và tư ở Nga với 90 người tham gia, tờ báo viết.
Công ty Pfizer. - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.11.2021
Đại dịch COVID-19
Việc thử nghiệm vắc xin Pfizer có nhiều sai sót
"Chất ức chế protease + ritonavir là loại thuốc Paxlovid, do một công ty Mỹ để ngăn ngừa nhiễm coronavirus và điều trị trực tiếp cho những bệnh nhân có nguy cơ mắc bệnh nặng và trung bình. Pfizer đang thử nghiệm loại thuốc này trên toàn cầu", - tài liệu cho biết.

Thử nghiệm thuốc ở các quốc gia khác nhau

Đại diện của công ty giải thích rằng, tham gia thử nghiệm loại thuốc mới là 7 nghìn người từ các quốc gia khác nhau, bao gồm cả Nga.
Ông cho biết, nếu loại thuốc này được các cơ quan quản lý địa phương chấp thuận, công ty dự định sẽ đảm bảo khả năng tiếp cận thị trường của tất cả các quốc gia này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала