Marx, Lenin và Ho Chi Minh đến dự đám cưới của Engels ở Ấn Độ

© pixabay.comĐám cưới ở Ấn Độ
Đám cưới ở Ấn Độ - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.11.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ba người có tên là Karl Marx, Lenin và Ho Chi Minh vừa tụ họp vào cuối tuần qua ở bang Kerala, miền nam Ấn Độ để dự lễ cưới của một người có tên là Engels. Báo The Guardian đưa tin dẫn nguồn báo chí địa phương.

Đám cưới lừng danh tên tuổi

Chú rể và khách mời đều là đảng viên Đảng cộng sản ở địa phương. Trong đó Engels và Lenin là hai anh em, còn Marx và Ho Chi Minh là con trai một cán bộ đảng ở vùng này. Tên tuổi của cô dâu vẫn chưa được tiết lộ.
Ở Kerala, nơi Đảng Cộng sản nắm quyền phần lớn thời gian trong sáu thập niên qua, những tên tuổi cách mạng như Stalin và Trotsky vẫn còn phổ biến. Ngoài ra, theo bài báo, ở bang này bạn có thể gặp những người được đặt tên là Pravda để vinh danh tờ báo của Liên Xô.
Lễ cưới hoàng gia của hậu duệ nhà Romanov diễn ra ở St.Petersburg - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.10.2021
Đám cưới hoàng gia đầu tiên sau 120 năm diễn ra ở St. Petersburg
Năm 2017, kỹ sư hải quân Ấn Độ Saddam Hussein, trùng tên với tổng thống Iraq bị hành quyết, đã phải đổi tên sau hơn 40 lần bị từ chối tuyển dụng. Anh ta nói rằng mình không hiểu lý do bị từ chối cho đến khi đại diện của các công ty tàu biển, nơi người đàn ông được phỏng vấn, giải thích cho anh ta rằng vấn đề là tên của anh ta không thích hợp. Theo các nhà tuyển dụng, điều này có thể khơi dậy sự nghi ngờ của các nhân viên sân bay và do đó làm phức tạp thêm công việc liên quan đến các chuyến đi nước ngoài thường xuyên.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала