Những chú gà tây được Biden ân xá sẽ sống trong phòng khách sạn tốt nhất ở Washington

© REUTERS / /Brian SnyderGà tây đi dạo trong trang trại ở Mỹ
Gà tây đi dạo trong trang trại ở Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.11.2021
Đăng ký
Những con gà tây được Tổng thống Mỹ Joe Biden ân xá trước Lễ Tạ ơn sẽ ở trong một trong những căn phòng tốt nhất tại Willard Intercontinental khi đến trung tâm thành phố Washington. Từ năm 1974, Hiệp hội thương mại National Turkey Federation (NTF) gửi gà tây tặng cho người đứng đầu đất nước.

"Nhóm của chúng tôi đang làm việc tích cực để chuẩn bị đón lũ gà tây. Chúngsẽ được chào đón bằng một tấm thảm đỏ tại khách sạn của chúng tôi, Giám đốc điều hành Markus Platzer của chúng tôi sẽ nghênh đón và trao chìa khóa phòng. Đối với những con gà tây sẽ được đưa tới Nhà Trắng, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn một trong những phòng tốt nhất của khách sạn, với nhữngchiếc giường sang trọng, đảm bảo sao cho kháchđược nghỉ ngơithoải mái nhất trướcmột cuộc gặp quan trọng với Tổng thống", - Maria Bezdenezhnykh, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông Cấp cao tại Willard Inter Continental cho biết.

gà tây  - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.11.2021
Những người nổi tiếng Mỹ yêu cầu Tổng thống Biden ân xá gà tây trong ngày Lễ Tạ ơn

Bao gồm tất cả

Bezdenezhnykh cho biết nhân viên khách sạn sẽ cung cấp "bất cứ thứ gì" cho những vị khách đặc biệt, từ đồ ăn mang tới tận phòng cho đến gối và áo choàng tắm", để đảm bảo thoải mái và thư giãn nhất. Lễ ân xá cho gà tây năm nay sẽ diễn ra vào thứ Sáu ngày 19 tháng 11.
Theo phát ngôn viên Nhà Trắng Jen Psaki, những con chim sẽ được vận chuyển đến thủ đô được nuôi tại một trang trại ở Jasper, Indiana. Sau khi gặp tổng thống, gà tây thường được gửi đến các trường đại học, trang trại hoặc công viên. Yahoo! viết rằng lần này gà sẽ được chuyển đến Đại học Purdue. Indiana là bang sản xuất gà tây lớn thứ tư trong cả nước.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала