Nguồn tin nói về nhu cầu của khách hàng nước ngoài đối với UAV Orion của Nga

© Sputnik / Kirill Kallinikov / Chuyển đến kho ảnhMáy bay không người lái (UAV) "Orion-E" của công ty "Kronshtadt"
Máy bay không người lái (UAV) Orion-E của công ty Kronshtadt - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.11.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nga đã nhận được 5 đơn đặt mua UAV tấn công Orion với tên lửa dẫn đường Vikhr-M từ khách hàng nước ngoài, một nguồn tin trong tổ hợp công nghiệp-quân sự thông báo.
“Kể từ mùa hè năm nay, các khách hàng nước ngoài cả xa lẫn gần đã gửi 5 đơn đặt mua máy bay chiến đấu không người lái Orion-E được trang bị tên lửa dẫn đường Vikhr-M”, - nguồn tin cho biết.
Trước đó, công ty Kronstadt thông báo quá trình thử nghiệm trên mặt đất đối với UAV Orion-E và tên lửa Vikhr-M đã hoàn tất, dự kiến sẽ tiến hành các chuyến bay thử nghiệm phóng tên lửa từ máy bay.
Tên lửa Vikhr-M do tập đoàn Kalashnikov phát triển dành cho trực thăng tấn công Ka-52. Tốc độ bay tối đa của tên lửa là 610 mét/giây, tầm bắn xa 800-10.000 mét, tầm cao 10-4.000 mét. Tên lửa Vikhr có khả năng xuyên thủng lớp giáp kim loại đồng nhất dày 750 mm nằm dưới lớp giáp phản ứng nổ.
Máy bay không người lái «Orion-E» - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.08.2019
UAE muốn thử nghiệm máy bay không người lái «Orion-E» của Nga trên lãnh thổ nước mình
UAV Orion do Kronstadt phát triển thuộc loại máy bay không người lái tấn công tầm trung có thời gian hoạt động dài. Tổng trọng lượng cất cánh tối đa của nó là 1.150 kg, tốc độ bay 200 km/h, độ cao bay tối đa là 7 km, có thể bay liên tục trên không đến một ngày đêm. UAV có khả năng mang theo trọng lượng vũ khí lên tới 200 kg.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала