Cựu chiến binh NATO tuyên bố Hoa Kỳ chuẩn bị xâm lược Crưm

 tập trận quân sự NATO ở Ba Lan - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.11.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Quân đội Mỹ đang chuẩn bị chọc thủng hệ thống phòng ngự của Nga ở Crưm. Cựu chiến binh NATO Stavros Atlamazoglu viết trong một bài báo đăng trên Business Insider.
Ông trích dẫn các đoạn trích từ một báo cáo của Bộ Chỉ huy Hoạt động Đặc biệt Hoa Kỳ (USASOC). Theo tài liệu, các lực lượng đặc biệt hiện đại phải theo đuổi một số mục tiêu chính. Trong số đó - hỗ trợ cho các đơn vị quân đội thông thường trong cận chiến, cũng như khả năng xâm nhập các chủ thể được bảo vệ trong sâu lãnh thổ đối phương.

Nhiệm vụ chính của Hoa Kỳ

Theo nhà quan sát này, nhiệm vụ quan trọng nhất của Lực lượng Tác chiến Đặc biệt Mỹ (SOF) là khả năng tìm và phá hủy các hệ thống A2AD. Ở đây nói về tên lửa chống hạm ven biển, hệ thống tên lửa tác chiến-chiến thuật, trạm radar và hệ thống phòng không.

"SOF sẽ đóng vai trò trung tâm trong việc loại bỏ các cơ sở A2AD của Nga ở khu vực bán đảo Crưm và các cơ sở Trung Quốc ở khu vực Biển Đông" - Stavros Atlamazoglu viết.

Như chuyên gia chỉ ra, pháo phòng không, tên lửa chống hạm và radar sẽ phủ nhận lợi thế của quân đội và hạm đội tàu sân bay hùng hậu Mỹ nếu đặc nhiệm Mỹ không hoàn thành nhiệm vụ phá hoại các hệ thống này. Vượt qua chúng sẽ cho phép hải quân và lục quân Mỹ tiến hành hoạt động ở các khu vực nhạy cảm và đạt được kết quả, tác giả bài báo tóm tắt.
Máy bay trinh sát  RC-135 - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.11.2021
"Ruồi trong mũi của con gấu": Người Anh phẫn nộ trước những hành động khiêu khích ngoài khơi Crưm
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала