Một mẫu máy bay không người lái bí mật được giới thiệu ở Mỹ

© AFP 2023 / Brendan MullinThủy quân lục chiến Mỹ và thủy thủ khiêng quan tài bên trong chiếc C-17 Globemaster III của Lực lượng Không quân, California
Thủy quân lục chiến Mỹ và thủy thủ khiêng quan tài bên trong chiếc C-17 Globemaster III của Lực lượng Không quân, California - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.11.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Một mẫu máy bay không người lái mới chưa xác định vừa được trình diễn tại Hoa Kỳ, cụ thể qua một video mới của Lực lượng Không quân (Air Force) Mỹ. Ấn phẩm The Drive có bài đăng gợi ý rằng đoạn video cho thấy máy bay không người lái bí mật RQ-180, hiện đang được phát triển ở Hoa Kỳ.
Trung tâm kinh nghiệm tiên phong của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ (PACE, Profession of Arms Center of Excellence) đã công bố một đoạn video cho thấy những thành tựu đạt được trong lĩnh vực tình báo. Đoạn video cho thấy các máy bay không người lái do thám hiện tại và đầy hứa hẹn.
Trong ấn phẩm, The Drive đã thu hút sự chú ý đến máy bay không người lái, được trình chiếu sau cảnh quay chuyến bay của máy bay không người lái trinh sát RQ-4 Global Hawk. Thiết bị được chế tạo theo sơ đồ "cánh bay". Tác giả cho rằng đoạn video cho thấy máy bay không người lái tàng hình RQ-180.
Trước đó, một máy bay không người lái thuộc mô hình không xác định đã được phát hiện trong một căn cứ quân sự của Mỹ ở bang Nevada. Một nhân chứng đã chụp ảnh chiếc máy bay này khi nó bay qua Hồ Groom. Trong ấn phẩm The Drive cho rằng đây là máy bay không người lái tàng hình RQ-180.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала