AFF Cup 2020: HLV Park Hang-seo triệu tập bổ sung thủ môn cho đội tuyển Việt Nam

© AFP 2023 / Nhac NguyenHLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.11.2021
Đăng ký
Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đã quyết định triệu tập bổ sung thủ môn Phạm Văn Cường vào lực lượng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Tuyển Việt Nam có 5 thủ môn trước AFF Cup

Sau khi công bố danh sách cho đợt tập trung chuẩn bị tham dự AFF Cup 2020 vào ngày 19/11 vừa qua, HLV Park Hang-seo đã có thêm những tính toán và đi đến quyết định gọi triệu tập thêm thủ môn cho đội tuyển Việt Nam. Cụ thể, thủ môn của CLB TP.HCM là Phạm Văn Cường đã được gọi triệu tập bổ sung cho đợt tập trung tại Vũng Tàu.
Được biết, đây là lần thứ 3 Văn Cường được khoác áo đội tuyển Việt Nam. Lần đầu tiên là đợt tập trung của đội tuyển chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Afghanistan tại lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019. Tiếp theo là những đợt tập trung trước AFF Cup 2018 và vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.
Với sự góp mặt của Văn Cường, vị trí thủ môn của đội tuyển Việt Nam hiện có 5 người. Trước đó, HLV Park Hang-seo đã triệu tập Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng và Quan Văn Chuẩn.
Đội tuyển Việt Nam đẩy cao cường độ tập luyện tại UAE - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.11.2021
Bảng xếp hạng FIFA: Tuyển Việt Nam vẫn nằm trong top 100 thế giới
Ngày 20/11, tuyển Việt Nam hội quân tại Bà Rịa – Vùng Tàu và có khoảng 10 ngày tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Văn Cường đang tập luyện tại CLB TP.HCM, sẽ rời bản doanh đội bóng để tham gia đợt tập huấn của đội tuyển trong chiều cùng ngày.
Theo kế hoạch, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chốt danh sách cuối cùng của đội tuyển Việt Nam với 30 cầu thủ vào ngày 24/11 tới đây. Sau đó, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Singapore vào ngày 1/12.
Thông báo mới nhất của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nêu rõ, để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19, các buổi tập của đội tuyển sẽ không tổ chức hoạt động tác nghiệp báo chí. Những thông tin về buổi tập của đội tuyển Việt Nam sẽ được bộ phận truyền thông của VFF thông tin tới báo chí.
AFF Cup 2020 chính thức khởi tranh từ ngày 5/12. Đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với các đối thủ Lào (6/12), Malaysia (12/12), Indonesia (15/12) và Campuchia (19/12).

Ông Park Hang-seo xuất hiện trong đề cử cho giải thưởng danh giá tại Hàn Quốc

Trong năm 2021, thành công lớn nhất của HLV Park Hang-seo là giúp đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng loại thứ 3 của một kỳ World Cup. Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng giúp đội tuyển Việt Nam có lần thứ 4 liên tiếp tham dự vòng chung kết U23 châu Á.
Với việc hoàn thành 2 mục tiêu trên, HLV Park Hang-seo tiếp tục nhận được đánh giá cao từ Hiệp hội Thể thao Hàn Quốc. Mới đây, tên của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã xuất hiện trong danh sách đề cử cho giải thưởng “Anh hùng thể thao 2021”. Đây là giải thưởng dành cho các nhân vật mang đến ảnh hưởng tích cực, niềm vui cho người dân thông qua thể thao trong một thời gian dài.
Vòng loại World Cup: Việt Nam -Saudi Arabia - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.11.2021
Thua để biết mình ở đâu, tuyển Việt Nam đã trưởng thành qua từng trận đấu
Ngoài HLV Park Hang-seo, danh sách đề cử của Hiệp hội Thể thao Hàn Quốc còn có sự góp mặt của những nhân vật truyền cảm hứng về thể thao như: Cựu vận động viên bắn cung Kim Soo-nyung (4 huy chương vàng Olympic, nữ cung thủ vĩ đại nhất của thế kỷ 20), cố vận động viên leo núi Kim Hong-bin (người khuyết tật đầu tiên chinh phục 14 ngọn núi cao hơn 8.000 m trên thế giới), cố HLV Yoo Sang-chul (huyền thoại bóng đá Hàn Quốc).
Cổng bình chọn được mở đến hết ngày 12/1/2022. Phiếu bầu sẽ quyết định 30% số điểm của các ứng cử viên, 70% số điểm còn lại thuộc về hội đồng chuyên môn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала