Sản phẩm "lành mạnh", nhưng có thể gây đột quỵ

© Fotolia / John HolstMuối
Muối - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.11.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các chuyên gia cổng thông tin y tế Hoa Kỳ Home care assistance (Hỗ trợ chăm sóc tại nhà) đã chỉ ra một cách để giảm đáng kể nguy cơ đột quỵ, theo Express viết.
Tài liệu giải thích khả năng mắc chứng rối loạn này tăng lên đáng kể ở những người ăn nhiều muối. Gia vị này giữ chất lỏng trong cơ thể, dẫn đến huyết áp cao và phát triển bệnh tim mạch.
“Thực phẩm chế biến sẵn như súp đóng hộp chứa quá nhiều muối“, các chuyên gia cảnh báo.
Các chuyên gia cũng khuyến khích hạn chế ăn súp đóng hộp và chọn những loại có hàm lượng muối thấp. Ngoài ra, tốt hơn hết là bạn nên tự chuẩn bị bữa ăn bằng các nguyên liệu lành mạnh, bài báo nhấn mạnh.

Triệu chứng đột quỵ

Công bố cũng nói xuất huyết não khá hiếm gặp ở những người dưới 40 tuổi. Ở nhóm tuổi này, đột quỵ thường là kết quả của huyết áp quá cao. Các triệu chứng của tình trạng này khác nhau, nhưng một trong những triệu chứng chính là sự thay đổi biểu hiện trên khuôn mặt, không đối xứng. Một người không thể cười, ngoài ra, khóe môi hoặc khóe mắt một bên có thể bị cụp xuống. Ngoài ra, có thể rối loạn ngôn ngữ và ý thức, chức năng vận động phức tạp: bệnh nhân có thể không nâng được cả hai tay lên cùng một lúc hoặc không giữ được tay trên cân.
Bệnh ung thư gan. - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.10.2021
Hai triệu chứng tiềm ẩn của căn bệnh nguy hiểm
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала