Manchester United có thể phải trả giá bao nhiêu vì việc huấn luyện viên trưởng từ chức?

© REUTERS / Phil NobleOle-Gunnar Solskjaer, huấn luyện viên trưởng của Manchester United
Ole-Gunnar Solskjaer, huấn luyện viên trưởng của Manchester United - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.11.2021
Đăng ký
Cuộc họp hội đồng quản trị Manchester United đã quyết định chấm dứt hợp tác với huấn luyện viên trưởng của Quỷ đỏ Ole-Gunnar Solskjaer, theo The Times.
Nhà Glazer, chủ sở hữu câu lạc bộ, đã tổ chức cuộc họp ban lãnh đạo khẩn cấp thông qua cầu truyền hình trong hiệp hai trận đấu với Watford.
Kết quả của cuộc họp, người quản lý được giao nhiệm vụ bắt đầu đàm phán với chuyên gia Na Uy về việc chấm dứt sớm hợp đồng ba năm, có thể trị giá 9 triệu euro. Các bên có thể đi đến thỏa thuận bằng cách đồng ý trả lương cho một mùa, như một khoản bồi thường.

Thất bại của câu lạc bộ

Trước đó có thông tin cho rằng Manchester United trong trận đấu thuộc vòng 12 giải Ngoại hạng Anh đã phải nhận thất bại tan nát trước Watford với tỷ số 1:4.
Lionel Messi trong buổi họp báo tại sân vận động Camp Nou (ngày 8 tháng 8 năm 2021). Barcelona - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.11.2021
Lionel Messi muốn trở lại Barcelona
Ở trận đấu tiếp theo của Premier League, Manchester United sẽ gặp Chelsea của London. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 11 trên sân vận động Stamford Bridge ở thủ đô nước Anh.
Như vậy, sau 12 vòng đấu, "Manchester United" chiếm giữ vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала