- Sputnik Việt Nam, 1920
Đại dịch COVID-19
Tin tức mới nhất về tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam và thế giới.

Điện Kremlin cho biết khi nào ông Putin sẽ tham gia thử nghiệm vắc-xin ngừa COVID-19 dạng xịt mũi

© POOL / Chuyển đến kho ảnhDiễn văn của Tổng thống Liên bang Nga V.Putin
Diễn văn của Tổng thống Liên bang Nga V.Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.11.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin mới chỉ bày tỏ nguyện vọng tham gia thử nghiệm vắc xin dạng xịt mũi ngừa coronavirus, nhưng ông sẽ làm việc này khi các bác sĩ cho phép, thư ký báo chí của nhà lãnh đạo Nga Dmitry Peskov nói.

"Tạm thời ông Putin mới chỉ bày tỏ sẵn sàng tham gia thử nghiệm, hôm qua ông nói điều này trong cuộc trò chuyện. Hôm qua ông ấy mới tiêm mũi thứ hai, cho nên đương nhiên chưa thể thử nghiệm vắc xin dạng xịt mũi. Tuy nhiên, ông bày tỏ sẵn sàng tham gia vào quá trình thử nghiệm đối với vắc xin dạng xịt mũi” - ông Peskov nói với các phóng viên.

Trả lời câu hỏi về thời gian cụ thể, thư ký tổng thống lưu ý rằng điều này sẽ được thực hiện khi các bác sĩ "kết luận rằng có thể làm được."

Sức khỏe Tổng thống ra sao sau khi tiêm nhắc?

Một ngày trước đó, trong cuộc gặp với Phó giám đốc Trung tâm Dịch tễ học và Vi sinh Gamaleya, Denis Logunov, tổng thống Putin nói rằng ông đã tiêm nhắc bằng vắc xin Sputnik Light.
Trả lời câu hỏi về tình trạng sức khỏe của tổng thống sau khi tiêm nhắc, thư ký của nguyên thủ thông báo với các phóng viên là ông Putin thấy trong người bình thường.

"Ổn cả, ông ấy vừa có cuộc họp," – ông Peskov nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала