Bộ Quốc phòng Trung Quốc: Nga thành công khi chống lại các mối đe dọa quân sự của Mỹ

© Sputnik / Ministry of defence of the Russian Federation / Chuyển đến kho ảnhBộ trưởng Quốc phòng LB Nga Sergei Shoigu.
Bộ trưởng Quốc phòng LB Nga Sergei Shoigu. - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.11.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nga đang thành công trong việc chống lại các mối đe dọa quân sự của Mỹ, thể hiện tốc độ tăng trưởng kinh tế cao và đạt được bước tiến lớn trong cuộc chiến chống lại coronavirus, Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc Ngụy Phượng Hòa (Wei Fenghe) phát biểu trong cuộc họp làm việc với ông Sergei Shoigu.

Kiềm chế Hoa Kỳ

"Ở Nga, chúng tôi cũng nhận thấy xu hướng phát triển kinh tế - xã hội rất thuận lợi. Các bạn đã đạt được những bước tiến dài trong cuộc chiến chống lại coronavirus. Các bạn đã chống lại thành công sức ép và sự dọa dẫm, cũng như các mối đe dọa quân sự từ Hoa Kỳ", ông Ngụy Phượng Hòa nói trong cuộc hội đàm diễn ra vào thứ Ba qua hội nghị truyền hình.

Nga và Trung Quốc gia tăng cường độ huấn luyện chiến đấu

Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu cho biết Nga và Trung Quốc đang gia tăng cường độ huấn luyện chiến đấu chung, quân đội hai nước tương tác trên bộ, trên biển và trên không, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu gọi việc tuần tra hàng hải chung ở khu vực tây bắc Thái Bình Dương, các chuyến bay chung của máy bay quân sự hai nước qua biển Nhật Bản và Hoa Đông là những sự kiện quan trọng.
Máy bay ném bom B-52  - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.11.2021
Mỹ vạch ra kịch bản sử dụng vũ khí hạt nhân chống lại Nga
"Các sự kiện quan trọng là cuộc tuần tra hàng hải ở khu vực tây bắc Thái Bình Dương và tuần tra trên không thường xuyên của các máy bay mang tên lửa chiến lược Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga (VKS) và các máy bay ném bom của Lực lượng Phòng không Không quân của Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc trên không phận vùng biển Nhật Bản và biển Đông Trung Hoa. Hôm nay, chúng tôi sẽ tổng hợp kết quả của những sự kiện này và thảo luận về kế hoạch cho năm tới", - Shoigu nói.
Đồng thời, ông lưu ý Nga và Trung Quốc đang gia tăng cường độ huấn luyện chiến đấu chung, quân đội hai nước “tương tác trên bộ, trên biển và trên không”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала