Facebook và Instagram hoãn tính năng bảo mật quan trọng đối với người dùng

© AFP 2023 / Getty Images North America / Justin SullivanNhân viên Facebook và logo mới của công ty trước trụ sở chính ở Menlo Park, California
Nhân viên Facebook và logo mới của công ty trước trụ sở chính ở Menlo Park, California - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.11.2021
Đăng ký
Tập đoàn Meta của Mỹ (trước đây là Facebook) đã hoãn giới thiệu mã hóa end-to-end trong dịch vụ ảnh Facebook Messenger và Instagram. Theo Engadget, tính năng quan trọng đối với sự an toàn của người dùng này đã bị tạm ngừng để sửa đổi.
Người đứng đầu bộ phận bảo mật toàn cầu của Facebook Antigone Davis lưu ý rằng việc chuyển đổi sang các thuật toán truyền thông an toàn hơn đã được lên kế hoạch trước đó vào năm 2022. Theo bà, gần đây đã có quyết định rằng việc giới thiệu mã hóa end-to-end sẽ diễn ra "vào khoảng năm 2023."
Bà Antigone Davis cho biết rằng các kỹ thuật viên phải mất nhiều thời gian hơn để hoàn thiện chức năng. Mã hóa end-to-end từ lâu đã được sử dụng trong WhatsApp, cũng thuộc sở hữu của Meta.
 Facebook logo - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.11.2021
Facebook sẽ bỏ tính năng nào?
Bà Antigone Davis cũng nói thêm rằng Meta sẽ vẫn có thể phát hiện nội dung bị cấm ngay cả sau khi mã hóa được giới thiệu. Để làm điều này, các chuyên gia sẽ phân tích thông tin không được mã hóa và xem xét các khiếu nại của người dùng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала