Người Mỹ chế giễu nỗ lực của Biden "trốn" khỏi các nhà báo

© REUTERS / Elizabeth FrantzTổng thống Mỹ Joe Biden phát biểu tại Nhà Trắng
Tổng thống Mỹ Joe Biden phát biểu tại Nhà Trắng - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.11.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Một đoạn video trong đó Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden rời bục sau cuộc họp báo trở nên phổ biến trên Internet. Bài phát biểu của nhà lãnh đạo Mỹ được CBSN phát sóng.
Một ngày trước đó, Biden nói chuyện với các phóng viên tại Nhà Trắng về các vấn đề chính sách trong nước. Kết thúc bài phát biểu, Tổng thống Mỹ gửi lời cảm ơn đến thính giả và đi ra. Các nhà báo đứng trong hội trường bắt đầu tranh giành nhau đưa ra những câu hỏi cho nguyên thủ quốc gia. Vào lúc đó, tiếng nhạc bất lên trong phòng, và Biden rời bục để đi ra.
Người dẫn chương trình Benny Johnson tweet cho rằng Biden chỉ đơn giản là bật "nhạc từ thang máy" để át đi những câu hỏi của báo chí.
"Tại sao điều này nghe giống như sự chuyển đổi giữa các cảnh trong một chương trình?", một bình luận nói đùa đáp lại Johnson .
Một trong những người dùng chế nhạo đoạn âm thanh tiếng cười được phát ra sẽ hay hơn.
"Nghe như âm nhạc khi chờ cuộc gọi của công ty", bình luận nói thêm
Những người khác bắt đầu tư vấn cho các giới chức Mỹ về loại nhạc mà tổng thống nên cho các nhà báo nghe để rời đi vào lần sau. Ví dụ như bài hát "The Girl From Ipanema".

Sự bối rối của Joe Biden

Đây không phải là lần đầu tiên Biden từ chối trả lời các câu hỏi của các nhà báo. Có một giả định phổ biến trên Internet rằng chính quyền Nhà Trắng làm vậy để "bảo vệ" nhà lãnh đạo Mỹ khỏi các cuộc trò chuyện với giới truyền thông về các chủ đề khiêu khích.
Đồng thời, tổng thống thường xuyên lâm vào những tình huống khó xử. Trong tháng 3, ông đã 3 lần vấp ngã khi leo lên thang máy bay. Ngoài ra, người đứng đầu Nhà Trắng cũng nhiều lần mắc lỗi tên các nước, họ của các đời tổng thống tiền nhiệm.
Tổng thống Mỹ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.08.2021
"Thưa ngài, có thứ gì đó dính trên cằm": Sự cố xấu hổ của Biden nổ tung mạng xã hội
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала