Tình báo Ukraina, Mỹ và Anh trao đổi thông tin về hoạt động của Nga

© Sputnik / Maksim BlinovUkraina
Ukraina  - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.11.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các cơ quan tình báo Ukraina, Mỹ và Anh đã trao đổi thông tin về việc Nga tập trung quân gần biên giới Ukraina, Bộ trưởng Quốc phòng Ukraina Alexey Reznikov cho biết trong chuyến đi đến thao trường Shiroky Lan ở tỉnh Nikolaev.
Phái đoàn Ukraina do ông Reznikov dẫn đầu đã thăm Washington trong hai ngày 18-19/11.

“Tôi đã có hai cuộc gặp quan trọng: với Bộ trưởng Quốc phòng Anh Ben Wallace và Ngoại trưởng Hoa Kỳ Lloyd Austin. Chúng tôi đã có những cuộc nói chuyện nghiêm túc, so sánh các dữ kiện mà tình báo của chúng tôi và của họ thu thập được. Đã trao đổi thông tin giữa các cơ quan tình báo với nhau - tất cả đều có chung kết luận. Chúng tôi hiểu mức độ rủi ro", - trang web của Bộ Quốc phòng Ukraina trích lời ông Reznikov.

Cần lưu ý rằng trong các cuộc gặp, Reznikov đã nhận được tín hiệu từ các đối tác nói rằng Ukraina sẽ không bị bỏ lại một mình

"Phản ứng sẽ cứng rắn"

"Họ (các đối tác) đã bắt đầu tham vấn nghiêm túc với các nước thành viên EU và NATO khác. Phản ứng sẽ rất cứng rắn - người đứng đầu Điện Kremlin đã được cảnh báo về điều này - trong chuyến thăm của một quan chức cao cấp của Mỹ tới Nga", - ông Reznikov thêm.
Binh sĩ Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.11.2021
Mỹ cho biết về hành động của NATO trong trường hợp Nga xâm lược Ukraina
Theo ông, nếu Nga có các hành động gây hấn thì phản ứng sẽ gay gắt hơn, bao gồm các biện pháp trừng phạt có tính chất kinh tế và chính trị, cũng như việc gia tăng viện trợ trực tiếp trang thiết bị và vũ khí cho Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала