Thực hư vụ “bác sĩ ở Nghệ An bị bắt vì liên quan clip bạo dâm”

CC0 / Pexels / Cô gái
Cô gái - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.11.2021
Đăng ký
Mạng xã hội Việt Nam đang xôn xao vụ “bắt bác sĩ ở Nghệ An liên quan clip bạo dâm”. Công an và cơ quan chức năng hiện cũng đang xác minh thông tin liên quan clip 47 giây nghi 4 người đàn ông hiếp dâm một cô gái.
Thực hư thông tin “bác sĩ ở Nghệ An bạo dâm” như thế nào? Đại diện Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An có trả lời báo chí cho biết, hiện Công an đang xác minh clip cũng như thông tin mà mạng xã hội đăng tải, nếu đúng có hành vi sai trái thì sẽ tiến hành xử nghiêm.

Đoạn clip gây sốc mạng xã hội

Sau khi clip bạo dâm kinh hoàng lan truyền trên Facebook và thông tin về việc “Công an bắt một bác sĩ” tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An, nghi liên quan vụ người phụ nữ bị 4 gã đàn ông hiếp dâm, cơ quan chức năng đang khẩn trương vào cuộc điều tra làm rõ.
Theo đó, trưa ngày 25/11, một đoạn video kinh hoàng, gây sốc, được cho là ghi lại cảnh 4 gã đàn ông hiếp dâm một người phụ nữ, khiến dư luận Nghệ An và cộng đồng mạng ở Việt Nam phẫn nộ.
Người mẫu Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2017
Cô dâu Việt 18 tuổi tố bị chồng Trung Quốc bạo dâm
Các từ khóa tìm kiếm liên quan như “clip bạo dâm”, “ clip 47 giây”, “4 bác sĩ bệnh viện nhi Nghệ An hiếp dâm một cô gái”, “bạo dâm kinh hoàng ở Nghệ An” hay “đã bắt bác sĩ một bệnh viện ở Nghệ An” được tìm kiếm phổ biến trên Facebook cũng như Google.
Theo thông tin mà nhiều cơ quan truyền thông ở Việt Nam đăng tải cũng như mạng xã hội chia sẻ, đoạn clip chỉ dài 47 giây, do chính một người trong nhóm đàn ông quay lại.
Clip ngắn, không thực sự rõ ràng, nhưng tiếng kêu cứu của cô gái trong video cho thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc và gây phẫn nộ trong dư luận cũng như cộng đồng mạng sau khi hình ảnh được đăng tải và lan truyền với tốc độ chóng mặt.
Theo ghi nhận từ đoạn clip (hiện đã bị xóa do vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng), cô gái nằm trên giường (nghi tại một nhà nghỉ, khách sạn) trong trạng thái bán khỏa thân và bị một người đàn ông khỏa thân khống chế, làm nhục, xâm hại thân thể.
Người phụ nữ trên đã gào thét van xin, chống cự, trong tình trạng đau đớn, thảm thiết.
“Đừng mà, cứu tôi với, cứu với”…giọng của cô gái gào lên trong vô vọng qua đoạn clip.
Cặp đôi hôn nhau - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.11.2021
Hai giáo viên cấp 3 Đồng Tháp bị đề nghị kỷ luật vụ lộ clip khỏa thân tắm chung
Cũng theo nội dung đoạn video, gã đàn ông biến thái, kẻ quay đoạn clip còn gọi tên thêm ít nhất 3 kẻ khác, cho thấy nhóm có ít nhất khoảng 4 người.
Mặc dù cô gái đã van xin, cầu khẩn nhưng những kẻ hoang dâm, mất nhân tính. vẫn thản nhiên thực hiện hành vi hiếp dâm, làm nhục nạn nhân.
Cư dân mạng còn vô cùng phẫn nộ khi toàn bộ hành vi hiếp dâm kinh hoàng, “bạo dâm” đều được đăng tải lên Facebook, kẻ quay clip còn zoom cận mặt cô gái và đồng bọn làm điều xằng bậy.
Sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, có thông tin cho rằng, sự việc có thể xảy ra ở Nghệ An. Dân mạng Việt Nam cũng tìm ra một tài khoản Facebook được cho là của người xuất hiện trong clip.

Công an đang xác minh clip “bác sĩ bạo dâm ở Nghệ An”

Trưa cùng ngày, trên Facebook lại tiếp tục xuất hiện thông tin “Công an đã bắt một bác sĩ công tác ở Bệnh viện tại Nghệ An” để điều tra về clip bạo dâm.
Theo thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, bài đăng có nội dung một bác sĩ ở Nghệ An bị bắt “không phải vì tiền mà vì tình”, đồng thời mô tả có 4 người hiếp dâm một cô gái.
Đồng Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.10.2021
Vay nặng lãi thế chấp bằng ảnh nude, clip khỏa thân, không có tiền trả phải đi bán dâm
Tiếp đó có đính kèm hình ảnh một người đàn ông được cho là một bác sĩ công tác ở Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An.
Ngay sau khi nắm được sự việc, ông Tăng Xuân Hải, Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An xác nhận bệnh viện có một bác sĩ tên H như trong mô tả trên mạng xã hội.
“Bệnh viện có một bác sĩ tên H. như trên mạng nói. Tuy nhiên, chúng tôi đang chờ công an vào cuộc kiểm tra việc đúng sai, thực hư của đoạn video trên mạng có liên quan đến nam bác sĩ này hay không”, Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi thông tin đến báo chí.
Ông Hải cũng cho hay, trong khi chờ công an xác minh thông tin mà mạng xã hội lan truyền, về phía bệnh viện cũng đang tích cực kiểm tra sự việc, tính xác thực của đoạn video có đúng liên quan đến bác sĩ H. hay không. Nếu đúng thì bệnh viện sẽ xử lý nghiêm, không bao che.
“Trong trường hợp ngược lại, còn nếu thông tin sai cũng đề nghị cơ quan công an xử lý người tung tin sai sự thật, ảnh hưởng đến hình ảnh bệnh viện”, vị lãnh đạo nêu rõ.
Được biết, hiện bác sĩ H. đang trong thời gian nghỉ phép, số điện thoại cũng tắt máy nên phía bệnh viện chưa nắm được nội tình sự việc.
Bán dâm - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2021
Full clip nóng gần 8 phút của ‘giáo viên mầm non’ ở Quảng Trị bị phát tán?
Về phía cơ quan Công an, chiều 25/11, trao đổi với truyền thông, một cán bộ Công an tỉnh Nghệ An cho hay, không hề có chuyện bắt một bác sĩ ở bệnh viện như thông tin trên mạng xã hội nêu.
Đồng thời, hiện các phòng nghiệp vụ cũng đang vào cuộc điều tra, xác minh thông tin từ nhiều phía để sớm có kết luận và thông báo rộng rãi để rộng đường dư luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала