Ở Hàn Quốc tái tạo lại “Trò chơi con mực” với giải thưởng 456 nghìn USD

© Ảnh : Netflix 2021Được chụp từ loạt phim "Trò chơi con mực"
Được chụp từ loạt phim Trò chơi con mực - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.11.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tại Hàn Quốc, James Donaldson, chủ trang blog video MrBeast đã tạo ra một phiên bản thay thế "Trò chơi con mực" (Squid Game) nổi tiếng của Netflix nhưng không có cảnh giết người hay bạo lực. Anh đã đăng một video về việc này trên YouTube.
Donaldson, cũng như trong phim, đã mời 456 tình nguyện viên được lựa chọn ngẫu nhiên thực hiện các nhiệm vụ tương tự như những nhiệm vụ dành cho các nhân vật trong phim để tranh giải thưởng trị giá 456 nghìn USD. Các "trò chơi" mà blogger này tạo ra an toàn đến mức tối đa - ví dụ trong thử thách cuối cùng, người chơi phải chạy quanh một chiếc ghế theo nhạc và ngồi vào ghế ngay khi điệu nhạc dừng lại.
Chỉ trong vài giờ video đã đạt gần 50 triệu lượt xem và hơn 5 triệu lượt bấm like. Theo The National News, blogger đã chi ba triệu rưỡi đô la cho việc tổ chức show diễn: hai triệu chi vào công tác bố trí sắp đặt cảnh quay và dựng các tập phim, nửa triệu đô la làm giải thưởng.
Trước đó, một cư dân CHDCND Triều Tiên đã bị xử bắn vì tội chuyển lậu vào lãnh thổ nước này bộ phim truyền hình Squid Game của Hàn Quốc đang đứng đầu bảng xếp hạng quốc tế trên nền tảng phát trực tuyến Netflix.
"Trò chơi con mực" đã dẫn đầu bảng phim dịch vụ của Netflix tại 90 quốc gia. Bộ phim kể về các nhân vật gặp khó khăn về tài chính chuyển ra sống ở một hòn đảo và tham gia vào các trò chơi sinh tồn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала