Nga cho biết Iskander có thể ảnh hưởng tới những quốc gia nào ở châu Âu?

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhHệ thống tên lửa đạn đạo chiến thuật Iskander-M phóng tên lửa tại thao trường Kapustin Yar ở vùng Astrakhan
Hệ thống tên lửa đạn đạo chiến thuật Iskander-M phóng tên lửa tại thao trường Kapustin Yar ở vùng Astrakhan - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.11.2021
Đăng ký
Tiếp nhận lữ đoàn tên lửa 448 của hệ thống tên lửa tác chiến Iskander-M, thuộc Lực lượng vũ trang liên hợp cận vệ 20 của Quân khu phía Tây (ZVO) đã hoàn tất quá trình tái trang bị cho các đơn vị tên lửa của Lực lượng lục quân Nga, tập san «Liên lạc viên công nghiệp quân sự» viết.

Vùng ảnh hưởng

"Các đơn vị Quân khu phía Tây đã có được khả năng đánh bại hiệu quả các mục tiêu chiến lược của kẻ thù tiềm tàng ở khoảng cách đáng kể. Lãnh thổ của Ukraina, Ba Lan, Litva, Latvia, Estonia, Đan Mạch, Thụy Điển và Phần Lan hoàn toàn rơi vào vùng bị ảnh hưởng", - ấn phẩm cho biết.
Tuần báo đảm bảo rằng nếu tầm bắn của tên lửa 9M728 và 9M729 hơn 499 km được công bố chính thức, thì vùng tấn công Iskander-M có thể mở rộng ra quy mô của lục địa châu Âu.
Vào tháng 11, tác giả của ấn phẩm Thụy Điển ABC Nyheter, Gunnar Larsen, cho rằng hệ thống tên lửa phòng không Patriot (SAM) sẽ cho phép Thụy Điển bắn hạ tên lửa của Nga.
Cũng cần lưu ý rằng tầm hoạt động của hệ thống phòng không Patriot là 80 km và radar của tổ hợp có thể theo dõi tới 50 mục tiêu. Hệ thống mới sẽ cho phép đánh chặn máy bay, tên lửa hành trình và đạn đạo.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала