Cô gái Trung Quốc nhảy xuống từ tàu thuỷ để bơi vào đất Nga

© Sputnik / Iliya PitalevTàu du lịch "Ivan Bunin" ở Rostov-na-Donu
Tàu du lịch Ivan Bunin ở Rostov-na-Donu - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.11.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Một nữ cư dân Trung Quốc đã nhảy xuống từ tàu thuỷ bơi dọc theo sông Amur từ Hắc Hà đến Blagoveshchensk nhằm kiếm việc làm ở Nga. Người phụ nữ này sẽ bị đưa ra toà xét xử, theo thông báo của Văn phòng Công tố Vùng Priamur cho biết.
Nữ công dân 23 tuổi của nước CHND Trung Hoa bị buộc tội theo Mục 1 Điều 322 Bộ luật Hình sự LB Nga. Với tội danh vượt biên giới quốc gia LB Nga khi không có sự cho phép thích hợp theo luật định, cô gái này sẽ phải đối mặt với 2 năm tù giam.

«Như đã xác minh trong quá trình điều tra, với mục đích kiếm việc làm ở Nga, nữ công dân nước ngoài tại thành phố Hắc Hà thuộc lãnh thổ CHND Trung Hoa đã quyết định vượt biên trái phép qua biên giới quốc gia. Mùa hè năm 2021, vào thời gian ban ngày, nữ công dân CHND Trung Hoa đã mua vé đi tàu thuỷ và hoàn thành chuyến du ngoạn trên sông, nơi có điểm tiếp cận gần nhất với phía bờ Nga. Buổi chiều cùng ngày, người phụ nữ này lại một lần nữa mua vé lên tàu thuỷ», - Văn phòng Công tố vùng Amur cho biết.

Trong chuyến du ngoạn bằng tàu thuỷ vào buổi tối, khi con tàu đang ngang qua gần Blagoveshchensk, người phụ nữ đã nhảy xuống sông và bơi qua biên giới quốc gia chạy dọc theo luồng chính của sông Amur.
Bộ đội Biên phòng đồn Sơn Trà chỉ dẫn cho tàu thuyền vào neo đậu an toàn trong Âu thuyền Thọ Quang - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.11.2021
Tàu Indonesia kéo theo xà lan vi phạm vào vùng nước nội thuỷ của Việt Nam
Lính biên phòng Nga đã bắt giữ đối tượng vi phạm, hồ sơ vụ án hình sự được chuyển tới Tòa án thành phố Blagoveshchensk.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала