"Sẽ không có đủ tài nguyên". Người Anh thừa nhận không có khả năng chống lại Nga

© Fotolia / Maksym DragunovQuân nhân Anh
Quân nhân Anh - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.12.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Độc giả của tờ The Times bình luận tuyên bố của Đại sứ Nga tại London Andrei Kelin về nguy cơ leo thang xung đột do quân đội Anh tiếp cận biên giới.
Nhiều người lưu ý rằng những hành động gây hấn như vậy của người Anh vì Ukraina là phi lý, và trong trường hợp xảy ra đụng độ, đất nước sẽ có nguy cơ chịu thất bại.
"Các chính trị gia không học được gì. Anh không nên can thiệp vào công việc của các nước khác. Hay chúng ta sẵn sàng tiếp đón hàng nghìn người tị nạn do hành động của chúng tôi đưa đến?" - Odin đặt câu hỏi.
Nga-Ukraina  - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.11.2021
"Bạn có thể nói lời tạm biệt với họ": Người Ba Lan sợ chiến tranh với Nga vì Ukraina
"Chúng ta có một Lực lượng vũ trang tốt, nhưng không đủ nhân lực để chống lại người Nga. Xe tăng T-80 của họ nhiều hơn khoảng 20 lần so với những chiếc Challengers của chúng ta. Tôi đề nghị nhà lãnh đạo của chúng ta lần này nên tránh sang một bên", – Triple C bày tỏ quan điểm.
"Toàn bộ quân đội của chúng ta chỉ đủ để triển khai tại Sân vận động Wembley, mà vẫn còn thừa chỗ. Ngay vũ khí của quân đội dũng cảm của chúng ta cũng không phải là loại tốt nhất. Vì vậy, tất cả những câu chuyện này chỉ là nỗi sợ hãi và không có gì thực tế trong đó", - các độc giả tổng kết.
Binh sĩ quân đội Anh ở quần đảo Falkland - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.11.2021
Anh sẽ chuyển giao thiết bị quân sự cho Đức "trong trường hợp có chiến tranh với Nga"

"Người lính của tương lai"

Hôm thứ Năm, Bộ Quốc phòng Anh đã công bố kế hoạch hiện đại hóa quân đội mang tên "Người lính của tương lai", trong đó nước này dự định tăng cường hiện diện quân sự trên khắp thế giới. Các trung tâm khu vực trên mặt đất đã được thành lập ở Đức, Kenya và Oman, cho phép "phản ứng nhanh chóng khi cần thiết". Theo Financial Times, nước này dự định triển khai hàng trăm xe bọc thép ở Đức như một phần trong nỗ lực hỗ trợ tăng cường sức mạnh của NATO trong khu vực trong bối cảnh bất đồng với Nga về vấn đề Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала