Tổng thống Nga Putin sẽ tổ chức cuộc họp báo lớn thường niên vào ngày 23 tháng 12

© Sputnik / Alexey Nikolsky / Chuyển đến kho ảnhCuộc họp báo lớn của Tổng thống Vladimir Putin
Cuộc họp báo lớn của Tổng thống Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.12.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ đích thân tổ chức một "cuộc họp báo lớn" thường niên vào ngày 23 tháng 12, thư ký báo chí của nguyên thủ quốc gia Dmitry Peskov cho biết.

"Ông Putin sẽ tổ chức một cuộc họp báo thường niên vào ngày 23 tháng 12. Đây sẽ là một cuộc họp báo trực tiếp. Tổng thống sẽ đến gặp các nhà báo, các nhà báo sẽ hỏi nguyên thủ quốc gia như thường lệ, như mọi khi, các câu hỏi theo mọi chủ đề", - Peskov nói với các phóng viên.

Cuộc họp báo thường niên của Tổng thống Nga Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.12.2020
Ấn tượng khó quên về cuộc họp báo lớn 2020 của Tổng thống Nga Vladimir Putin

Họp báo trong đại dịch

Dmitry Peskov - Thư ký báo chí của tổng thống cho biết do đại dịch, số lượng nhà báo sẽ giới hạn ở 500 người và không gian sẽ rộng hơn.

"Chúng tôi tổ chức sự kiện quan trọng này trong bối cảnh diễn ra đại dịch. Số lượng nhà báo sẽ hạn chế, không gian sẽ rộng hơn. Cuộc họp báo lớn truyền thống này của tổng thống sẽ được tổ chức tại Manezh, số lượng ghế sẽ, thật không may, bị giới hạn ở 500, thường thì chúng tôi có hơn 1000, 1100, v.v. Bây giờ, sẽ chỉ còn 500", Peskov nói với các phóng viên.

Theo ông, vì số lượng nhà báo hạn chế nên sẽ không có việc đăng ký tự do cho sự kiện này.
“Bản thân chúng tôi sẽ tiếp xúc với các nhà báo: gồm các phương tiện truyền thông liên bang làm việc trong chương trình nghị sự tổng thống, truyền thông nước ngoài và thông qua đại diện ở các địa phương liên bang, sẽ mời truyền thông khu vực”, Peskov giải thích.
Thư ký báo chí Tổng thống nói thêm tất cả các nhà báo sẽ cần phải thực hiện ba lần test PCR để được tham gia cuộc họp báo.
"Từ ngày 1 tháng 12, dịch vụ đăng ký sẽ bắt đầu liên hệ với các biên tập viên phương tiện truyền thông về vấn đề tham gia", ông nói.
Joe Biden và Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.06.2021
Vì sao sẽ không có họp báo chung Putin-Biden?
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала