Tàu hàng có thuyền viên Việt Nam chìm ở Biển Nhật Bản

CC BY-SA 3.0 / ペ有家音 / 島根県浜田市で撮影Biển Nhật Bản
Biển Nhật Bản - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.12.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một con tàu chở than treo cờ Panama trên đường từ cảng Nakhodka của Nga đến cảng Kinuura của Nhật Bản (tỉnh Aichi) bị chìm ở Biển Nhật Bản, làm một người mất tích. Kênh truyền hình NHK dẫn nguồn tin của Lực lượng Bảo vệ bờ biển Nhật Bản cho biết.
Tàu phát tín hiệu cứu nạn vào tối 1/12, cách tỉnh Shimane của Nhật Bản 380 km. Tàu tuần tra bảo vệ bờ biển Hàn Quốc lúc đó đã tới hiện trường. Theo tin của kênh truyền hình, 17 trong số 18 thuyền viên của tàu được cứu sống, con tàu bị chìm.
Tin báo có một người mất tích, lực lượng bảo vệ bờ biển Nhật Bản đang tiến hành công tác tìm kiếm. Theo truyền hình NHK, tất cả các thuyền viên trên tàu đều mang quốc tịch Việt Nam.
Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Định kêu gọi ngư dân neo đậu tàu thuyền để tránh bão số 6. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.09.2021
Tàu cá bị đâm chìm ở Bình Định, 2 ngư dân mất tích
Ngày 12/8 có tin một tàu hàng treo cờ Panama mắc cạn ngoài khơi tỉnh Aomori của Nhật Bản, sau đó con tàu bị vỡ làm đôi. Lực lượng Bảo vệ bờ biển Nhật Bản đã sơ tán toàn bộ thuyền viên trên tàu. Vụ tai nạn đã làm rò rỉ nhiên liệu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала