Biden nêu tên "Tổng thống Mỹ thực sự"

© Sputnik / Pavel Bednyakov / Chuyển đến kho ảnhHội nghị G20 ở Rome
Hội nghị G20 ở Rome - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.12.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden nói đùa trong bài phát biểu về chiến lược chống đại dịch mới của chính phủ rằng chuyên gia trưởng về bệnh truyền nhiễm của Hoa Kỳ Anthony Fauci tham gia nhiều vào các vấn đề của Nhà Trắng đến mức đôi khi dường như ông là tổng thống thực sự.
"Tôi nhìn thấy bác sĩ Fauci thường xuyên hơn cả vợ mình, chúng tôi thường nói đùa với nhau. Hãy nhìn xem, ai là tổng thống? Fauci!" - nhà lãnh đạo Mỹ cho biết, và được Fox News trích dẫn.

Cuộc chiến của Hoa Kỳ chống lại chủng omicron

Hôm thứ Năm, Biden đã trình bày kế hoạch mới để chống lại sự lây lan coronavirus trong nước vào mùa đông, không bao gồm trong đó khả năng đóng cửa (lockdown). Chính quyền của ông dự định tập trung vào việc mở rộng quy mô thử nghiệm và tiêm chủng cho người dân Hoa Kỳ chống lại COVID-19.
Tổng thống Mỹ Joe Biden phát biểu tại Nhà Trắng - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.12.2021
Đại dịch COVID-19
Biden không thể phát âm tên chủng COVID mới
Nhà Trắng trước đó cho biết Hoa Kỳ, trong bối cảnh lây lan của chủng omicron, sẽ gia hạn quy định đeo khẩu trang trên phương tiện giao thông cho đến ngày 18 tháng 3 và từ tuần sau sẽ áp dụng xét nghiệm coronavirus bắt buộc đối với tất cả du khách đến đất nước trong vòng 24 giờ trước khi khởi hành
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала