Các tàu Hải quân Nga và ASEAN diễn tập chung

© Sputnik / Vitaliy AnkovTàu ngầm "Đô đốc Panteleyev".
Tàu ngầm Đô đốc Panteleyev. - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.12.2021
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tàu chống ngầm cỡ lớn Đô đốc Panteleev của Hạm đội Thái Bình Dương (Nga) và các tàu chiến ASEAN thực hành cơ động trong các cuộc tập trận chung ngoài khơi Indonesia, theo dịch vụ báo chí Hạm đội Nga nói với các phóng viên.

Cuộc tập trận chung thành công

“Tàu chiến "Đô đốc Panteleev" và tàu chiến các nước ASEAN trong cuộc tập trận "ARNEX-2021" ở Indonesia đã thực hiện các hoạt động diễn tập chiến thuật chung, tổ chức thông tin liên lạc và cứu hộ trên biển ", dịch vụ báo chí Hạm đội Thái Bình Dương cho biết.

Thông báo lưu ý cuộc diễn tập đang diễn ra ở khu vực đảo Ve ngoài khơi Indonesia. Có sự tham gia của các tàu từ Nga, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Việt Nam, Brunei và Myanmar.
Như bản tin đã đưa, trong khuôn khổ tập trận cứu hộ trên biển, đã hoàn thành nhiệm vụ tìm kiếm và hỗ trợ người trên boong tàu, với sự tham gia của trực thăng tìm kiếm và cứu nạn Ka-27PS của tàu "Đô đốc Panteleev", cũng như trực thăng từ các tàu khác. Thuật toán của các hành động trong quá trình kiểm tra một tàu khả nghi đã được thực hiện.
Đô đốc Panteleyev - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.12.2021
Cuộc tập trận hải quân chung đầu tiên của Nga và ASEAN bắt đầu tại Indonesia
Hiện giờ, tàu của 8 quốc gia tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ trên biển, dịch vụ báo chí Hạm đội Thái Bình Dương nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала