Vũ khí chính của Mỹ để đối đầu với Nga là gì?

© AP Photo / U.S. Army/Hubert Delany IIIQuân đội Mỹ
Quân đội Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.12.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Không quân Mỹ cần một thế hệ vũ khí dẫn đường chính xác mới để ngăn chặn Nga và Trung Quốc, cổng FlightGlobal dẫn nguồn là Viện Mitchell cho biết.
Theo Bộ, các hệ thống như Đạn tấn công trực tiếp liên hợp (JDAM), được thiết kế để chuyển bom rơi tự do thành đạn có thể điều chỉnh trong mọi thời tiết, từ lâu đã chứng minh được hiệu quả của mình, tuy nhiên chúng đã không còn chịu được sự cạnh tranh cao với các mẫu hiện đại.

Máy bay nào nguy hiểm khi sử dụng trong chiến tranh?

Ngoài ra, việc sử dụng các máy bay không được trang bị công nghệ tàng hình trong cuộc chiến với Nga và Trung Quốc có thể nguy hiểm, vì sau khi nguồn dự trữ tên lửa AGM-158 JASSM cạn kiệt, các máy bay này hầu như trở nên vô dụng.

Tên lửa hành trình

Mark Ganzinger, một nhà phân tích tại Viện Mitchell, Đại tá Không quân Mỹ đã nghỉ hưu Mark Ganzinger, cho rằng trong điều kiện hiện nay, cần phải dựa vào tên lửa hành trình có tầm bắn từ 92 đến 463 km, điều này sẽ cho phép máy bay cường kích không cần phải bay vào khu vực có thể bị bắn hạ.
Alexander Lukashenko trong một cuộc phỏng vấn với Dmitry Kiselev - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.12.2021
Ông Lukashenko: Tất cả tên lửa đạn đạo hạt nhân liên lục địa ở Belarus đều sẵn sàng để sử dụng
Theo chuyên gia, vai trò chủ chốt cần thuộc về các kiểu máy bay như máy bay ném bom chiến lược B-21 thế hệ mới tiềm năng, đã được điều chỉnh để truy đuổi các mục tiêu được bảo vệ tốt và có tính cơ động cao.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала