Các biện pháp trừng phạt của Hoa Kỳ chống Nga có thể động đến nợ chủ quyền

© Fotolia / AlexkichСác biện pháp trừng phạt mới của Mỹ chống Nga.
Сác biện pháp trừng phạt mới của Mỹ chống Nga. - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.12.2021
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các biện pháp trừng phạt mới của Hoa Kỳ chống Nga mà chính quyền Mỹ hiện đang xem xét, có thể động đến những khoản nợ của chủ quyền Nga, kênh truyền hình CNN thông báo dẫn các nguồn riêng.

«Các nhân vậy quen thộc tình hình thông báo rằng những biện pháp trừng phạt mới về kinh tế có thể động chạm đến hàng loạt lĩnh vực, bao gồm các công ty năng lượng và ngân hàng của Nga. Biện pháp trừng phạt mới cũng có thể động chạm đến khoản nợ chủ quyền của Nga», - kênh truyền hình cho biết.

Cũng có thông báo rằng Hoa Kỳ đang thảo luận khả năng tước quyền của các công ty năng lượng Nga về tiếp cận thị trường nợ.

«Đang tiến hành cuộc thảo luận nghiêm túc nhằm tước quyền tiếp cận thị trường nợ của các công ty năng lượng Nga trong trường hợp xảy ra cuộc xâm lăng, - như lời một nguồn tin cấp cao trong chính quyền», - kênh truyền hình thông báo.

Trước đó, có thông tin cho rằng giới chức Hoa Kỳ đang nghiên cứu khả năng áp đặt những biện pháp trừng phạt mới chống Matxcơva để ngăn chặn hành vi «xâm lược» của Nga ở Ukraina.
Trừng phạt - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.12.2021
Hoa Kỳ vạch kế hoạch áp đặt biện pháp trừng phạt mới chống quan chức nước ngoài
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала