Cháy tiệm vải thiêu rụi gia đình 4 người ở Kiên Giang

© Ảnh : TTXVN - Lê Văn SenKiên Giang: Cháy tiệm kinh doanh nệm, màn cửa trong đêm làm 4 người tử vong
Kiên Giang: Cháy tiệm kinh doanh nệm, màn cửa trong đêm làm 4 người tử vong - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.12.2021
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Sáng 7/12, Chủ tịch UBND thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, Kiên Giang xác nhận thông tin, có 4 người tử vong trong vụ cháy tiệm vải ở góc chợ khu phố Ba Hòn trong đêm 6/12.

Cả 4 người trong một gia đình bị thiêu cháy

Trước đó, khoảng 11h đêm 6/12, một vụ cháy lớn xảy ra tại tiệm vải ngay góc chợ khu phố Ba Hòn (thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang). Do tiệm chứa nhiều vải bên trong nhà nên lứa bùng phát dữ dội lan ra 4 căn nhà kế bên.
Đám cháy trong trụ sở Đại diện Thương mại Việt Nam trên phố Tverskaya-Yamskaya, Matxcơva - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.10.2021
Đám cháy trong toà nhà trụ sở Thương vụ Việt Nam ở Matxcơva
Tuy lực lượng cảnh sát PCCC địa phương đã huy động nhân lực cùng nhiều xe chữa cháy xuống dập lửa ứng cứu nhưng do lửa cháy lớn, lan rộng nên 4 người trong gia đình không kịp chạy ra ngoài nên đã bị thiêu cháy.
Các thành viên bao gồm chị Nguyễn Ngọc Yến, 32 tuổi (chủ tiệm vải), chồng chị là anh Nguyễn Duy Tân, 36 tuổi và 2 con nhỏ.

Vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ cháy

Sáng 7/12, ông Nguyễn Trọng Lâm - chủ tịch UBND thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, Kiên Giang đã xác nhận thông tin trên và cho hay lực lượng chức năng địa phương đã xuống phong tỏa hiện trường, tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
Tuy nhiên theo nguồn tin ban đầu, ngọn lửa khởi phát vào tại căn nhà ngay góc ngã ba. Khi lửa vừa bùng lên, nhiều người đã đập cửa căn nhà này và các căn nhà liền kề để kêu người bên trong chạy ra ngoài; đồng thời gọi điện thông báo cho cơ quan chức năng.
Đại tá Lê Tuấn Hiền, Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Gia Lai phát biểu tại buổi họp báo - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.12.2021
Quân nhân nghĩa vụ tử vong ở Gia Lai: Thông tin của Bộ Chỉ huy Quân sự
Một người dân sống gần hiện trường cho biết, lửa cháy gây nổ cột điện trên lề đường, trong nhà cháy liên tục có tiếng nổ lớn phát ra bên ngoài, tia điện xẹt sáng rực nên mọi người xung quanh không thể vào cứu giúp.
Được biết, đây là khu căn hộ dân cư liền kề với kết cấu xây dựng là 1 trệt, 2 lầu. Ngành chức năng đang thực hiện các thủ tục điều tra hiện trường, thống kê thiệt hại tài sản.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала