Tầm bay của trực thăng Ansat tăng thêm 140 km

© Ảnh : Trực thăng NgaAnsat cùng với modul chống lây nhiễm trùng
Ansat cùng với modul chống lây nhiễm trùng - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.12.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tập đoàn Nhà nước Rostec đã tăng phạm vi bay của trực thăng Ansat và Ansat-M lên 140 km, dịch vụ báo chí của tập đoàn đưa tin.
"Công ty Trực thăng Nga thuộc tập đoàn nhà nước Rostec đã tăng phạm vi bay của trực thăng Ansat và Ansat-M lên 140 km bằng cách lắp thêm thùng xăng phụ. Nhờ thiết bị mới, phiên bản máy bay Ansat thông thường sẽ có thể bay tới 645 km, phiên bản hiện đại hóa Ansat-M - lên đến 780 km", - thông báo viết.
Trực thăng Ansat được trang bị móc cẩu trên boong - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.04.2021
Máy bay trực thăng Ansat nhận được một tùy chọn hữu ích

Hiện đại hóa quy mô lớn

"Hiện nay, quá trình hiện đại hóa quy mô lớn của máy bay trực thăng Ansat, một trong những trực thăng chính của ngành hàng không cứu thương, đang được tiến hành. Đồng thời, phiên bản cập nhật trực thăng “Ansat-M", đang được chế tạo. Công việc tăng phạm vi bay có ý nghĩa rất quan trọng, vì nó sẽ giúp dễ dàng sơ tán nhanh chóng khỏi các khu vực xa xôi và mở rộng khả năng vận chuyển hành khách hoặc hàng hóa", – ông Nikolai Kolesov, Tổng giám đốc "Trực thăng Nga" cho biết.

"Ansat" là máy bay trực thăng đa dụng hai động cơ hạng nhẹ, có thiết kế cho phép nó nhanh chóng chuyển đổi thành phiên bản vừa chở hàng vừa chở khách với khả năng chở tối đa 7 người.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала