Cuộc thảo luận giữa hai ông Putin và Biden đã kết thúc

© Sputnik / Mikhail Metzel / POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin hội đàm qua video với Tổng thống Mỹ Joseph Biden
Tổng thống Nga Vladimir Putin hội đàm qua video với Tổng thống Mỹ Joseph Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.12.2021
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cuộc hội đàm kéo dài hai giờ giữa Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Mỹ Joe Biden đã kết thúc.
Cuộc gặp được tổ chức thông qua liên kết video kín. Những hình ảnh giao tiếp đầu tiên được chiếu dành cho các nhà báo, sau đó cuộc họp diễn ra sau cánh cửa đóng kín.
Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Mỹ Joe Biden trong cuộc gặp ở Geneva tại Villa La Grange - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.12.2021
Sẽ là cuộc trò chuyện dài: Các ông Putin và Biden thực sự quyết định những gì?
Trước đó, thư ký báo chí của nhà lãnh đạo Nga, ông Dmitry Peskov cho biết, theo dự kiến, đây sẽ là một cuộc họp video khá chi tiết và kéo dài.
Trước đó, các bên đã vạch rõ lập trường: Điện Kremlin nhắc nhở về lằn ranh đỏ còn Nhà Trắng nói đến việc chuẩn bị «gói biện pháp toàn diện» để chống Nga.

Cuộc gặp lần thứ hai của các nhà lãnh đạo hai nước Nga Mỹ

Cuộc hội đàm trực tiếp đầu tiên của họ được tổ chức tại Geneva hồi tháng 6 năm nay, khi đó các nguyên thủ quốc gia Nga Mỹ đạt được một số thỏa thuận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала